MICROSOFT SẼ CÔNG BỐ DÒNG GAME THẾ HỆ TIẾP THEO TRÊN XBOX VÀO CUỐI THÁNG 7

Rất nhiều tựa game xuất hiện trên Xbox đang được cả thế giới ngóng chờ.

 

Dòng game tiếp theo có mặt trên Xbox sẽ sớm được công bố bởi Microsoft. Theo như những gì công ty này thông báo, tất cả sẽ trở nên rõ ràng vào ngày 23 tháng 7 tới đây.

 

Theo lịch trình được công bố, một show nhỏ nhà báo và người dẫn chương trình truyền hình trò chơi người Canada Geoff Keighley sẽ được phát sóng trong khoảng một tiếng đồng hồ. Sự kiện này sẽ được trực tiếp trên các nền tảng nổi tiếng như Twitch, YouTube, Facebook, Twitter, và tất nhiên là cả website Xbox.com.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Microsoft lần đầu tiên hé lộ các tựa game xuất hiện trong dòng game thế hệ tiếp theo vào hồi tháng Năm, nhưng lại chỉ là một thông báo ngắn. Giờ thì chúng ta sẽ biết rõ sự kiện được ngóng chờ này sẽ xuất hiện trong khoảng 2 tuần nữa.

Những gì chúng ta chưa biết sẽ sớm được thông báo, như một số tựa game Xbox bắn súng góc nhìn thứ nhất đáng được mong đợi như Halo Infinite. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua các tựa game trên Xbox Series X. Microsoft trước đó cũng thông báo về việc Xbox Series S – thế hệ console tiếp theo của Xbox Series sẽ không thể chính thức xuất hiện trước tháng 8 năm nay.

Credit: Sony

Một số tựa game có thể sẽ xuất hiện trong sự kiện này là Senua’s Saga: Hellblade III, Scorn và Scarlet Nexus. Các tựa game ở góc nhìn thứ 3 cũng được ngóng chờ bởi hàng loạt fan của Xbox là Assassin’s Creed: Valhalla và Madden NFL 21.

Chương trình Xbox Games Showcase sẽ được phát sóng trực tiếp vào ngày 23 tháng 7 tới đây. Sự kiện này được dự đoán sẽ là một trong những sự kiện game trực tuyến thu hút đông đảo cộng đồng game thủ.

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

LỘ BẰNG CHỨNG CHO THẤY ANH TRAI CỦA YASUO 99% SẼ TRỞ THÀNH VỊ TƯỚNG THỨ 150 CỦA LMHT

T3 Th7 7 , 2020
Sau Lillia thì Yone có thể sẽ là vị tướng thứ 150.   Chỉ vài ngày sau khi Riot Games hé lộ vị tướng thứ 149 xuất hiện là Lillia, hàng loạt bằng chứng đang cho thấy Yone – anh trai Yasuo sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện […]