Trực tiếp Viettel vs Hải Phòng, 19h15: Quyết tử tại Hàng Đẫy

 

 

Cuộc chạm trán trực tiếp giữa Viettel vs Hải Phòng hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính khi hai đội đang chiến đấu cho mục tiêu của riêng mình.

Trực tiếp Viettel vs Hải Phòng

Nói về tình hình hiện tại trên BXH V-League, Viettel đang nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên ngoài Viettel còn có 4 đội bóng xếp trên với cách biệt không lớn. Vì vậy thầy trò Trương Việt Hoàng không được phép sảy chân để ít nhất duy trì trong top đầu.

Đang có lực lượng tốt nhất trong tay và lại thi đấu trên sân nhà, Viettel không có lý do gì để dồn quân tấn công tổng lực trước Hải Phòng, điều mà lẽ ra họ nên làm khi gặp Hà Nội sứt mẻ lực lượng ở vòng trước. Đội bóng đất Cảng xem ra lại thích cách đá đó của Viettel.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Mùa này HLV Phạm Anh Tuấn áp dụng lối đá phòng thủ phản công khó chịu với 2 mũi nhọn nguy hiểm Mpande và Claudecir trên hàng công. Lối chơi đó rất ứng nghiệm với các đội bóng mạnh, thích đá dồn ép đối thủ bởi họ sẽ để lộ nhiều khoảng trống sau lưng cho Hải Phòng khai thác.

 

Nói về thành tích đối đầu, trong 2 lần chạm trán trực tiếp duy nhất giữa Viettel vs Hải Phòng, cán cân đồng đều với mỗi đội một chiến thắng.

Ngày gặp lại đội bóng cũ giàu cảm xúc với HLV Trương Việt Hoàng. Hải Phòng là nơi đưa tên tuổi sự nghiệp huấn luyện của ông lên tầm cao mới, nhưng Hải Phòng cũng nợ ông lời cảm ơn khi ông gồng gánh họ qua những khó khăn.

Với dàn sao đang có trong tay, HLV Trương Việt Hoàng sẽ dễ thở hơn nhiều và cơ hội giành chiến thắng trong tầm tay. Còn Hải Phòng sẽ tiếp tục phải chứng minh họ vẫn sống tốt dù không còn ông Hoàng.

Đội hình dự kiến:

-Viettel: Nguyên Mạnh – Trọng Hoàng, Đức Chiến, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết – Trọng Đại, Khắc Ngọc, Hoàng Đức – Caique, Bruno

-Hải Phòng: Văn Toản – Ngọc Tân, Schmidt, Mạnh Hùng, Văn Hạnh, Thế Dương – Thế Cường, Hùng Anh – Văn Trung, Mpande, Claudecir

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

La Liga - Real Madrid 2-0 Alaves dẫn trước 4 điểm, Benzema vượt qua Asencio để phá vỡ bàn thắng

T7 Th7 11 , 2020
    Vào lúc 4 giờ sáng ngày 11 tháng 7, giờ Việt Nam, vòng 35 của mùa giải La Liga 2019-20 đã mở ra một trận chiến nổi bật. Real Madrid đã chơi trên sân nhà tại sân vận động Di Stefano với Alaves. Mendi thực hiện một quả […]