ĐẠI DỊCH COVID-19 GIÚP DOANH THU BÁN SẢN PHẨM NINTENDO SWITCH TĂNG GẤP ĐÔI TẠI ANH QUỐC

 

Các sản phẩm Nintendo Switch đang rất hot khi Anh Quốc ban hành lệnh giãn cách xã hội đối phó với đại dịch COVID-19.

Doanh thu của các sản phẩm Nintendo chủ yếu tới từ các thiết bị cầm tay chơi game. Một trong số đó là dòng Switch. Bất chấp những tác động từ COVID-19 ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế toàn cầu, Nintendo Switch vẫn chạm ngưỡng doanh thu gấp đôi so với những gì diễn ra ở cùng kỳ năm ngoái.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Kể từ đầu tháng 3 vừa qua tại Anh Quốc, doanh thu của Nintendo Switch tăng lên chóng mặt và đạt được mốc đỉnh điểm vào hồi tháng 5 vừa qua, theo thống kê của Video Games Chronicle.

Điều này có liên quan tới từ đại dịch COVID-19 và lệnh giãn cách xã hội mà chính phủ nước Anh áp dụng từ ngày 23 tháng 3. Nhu cầu chơi game tại nhà tăng cao và hệ quả là lượng máy Nintendo Switch tiêu thụ đã chạm ngưỡng rất cao trong thời gian vừa qua.

Có khoảng 210,000 thiết bị chơi game cầm tay được bán hồi tháng 4 vừa qua, tạo ra doanh thu gần 1,5 tỷ đồng (50 triệu bảng Anh). Điều này tiếp tục diễn ra cho đến tháng 6 vừa qua khi các chỉ số đều hơn hẳn năm 2019. Nintendo Switch đạ đạt cột mốc doanh thu gần 3700 tỷ đồng (162,6 triệu USD) với các sản phẩm game, phụ kiện và thiết bị cầm tay của mình ở thị trường Anh Quốc.

Nintendo Switch, Xbox One và Playstation đều bán được rất nhiều sản phẩm trong 4 tháng đầu năm 2020. Ước tính có khoảng 250.000 thiết bị chơi game cầm tay được bán trong tháng 3 và tháng 4 – tăng 48% doanh số. Tại Mỹ, Nintendo Switch cũng có những thành công nhất định trong những tháng đầu năm 2020. Từ tháng 1 đến tháng 4, Switch đã phá vỡ tất cả các kỷ lục doanh thu và doanh số của mình.

Một trong những yếu tố giúp Nintendo đạt thành công này bên cạnh ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 còn là việc ra mắt tựa game Animal Crossing: New Horizons. Kể từ ngày 20 tháng 3 vừa qua, tựa game này đã bán được 13 triệu bản. Đây là con số tốt thứ 2 trong các tựa game bán chạy nhất năm, chỉ sau Call of Duty: Modern Warfare.

 

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Luật chơi Baccarat có thể giúp bạn chiến thắng dễ dàng

T6 Th7 3 , 2020
Trò chơi Baccarat là trò chơi bài poker thường thấy nhất trong sòng bài. Nó có nguồn gốc từ Italy và được du nhập vào nước Pháp ở thế kỷ 15. Vào thế kỷ 19 nó được du nhập và phổ biến ở nước Pháp, Anh và các nước khác. Trò chơi […]