Ronaldo: ‘Nhà vua sẽ thi đấu’

 

ANH – Tiền đạo Cristiano Ronaldo xác nhận cùng Man Utd đá trận giao hữu với Rayo Vallecano trên sân Old Trafford ngày 31/7.

Giữa bão tin đồn về việc gây áp lực để rời Man Utd, tối 30/7 Ronaldo bất ngờ đăng lên Instagram dòng trạng thái: “Chủ nhật này, Nhà vua sẽ thi đấu”.

Theo truyền thông Anh, Ronaldo sẽ cùng đội hình dự bị và các cầu thủ trẻ đấu Rayo Vallecano tại Old Trafford ngày 31/7. Đây là trận giao hữu cuối cùng của Man Utd giai đoạn tiền mùa giải, trước khi tiếp Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh ngày 7/8.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

 

Hôm nay, Man Utd đấu giao hữu với Atletico tại Oslo (Na Uy). Ronaldo không góp mặt trận này. Trong danh sách 21 cầu thủ được công bố, hàng công được HLV Erik ten Hag lựa chọn gồm Anthony Elanga, Anthony Martial, Marcus Rashford và Jadon Sancho, cùng hai tân binh Christian Eriksen và Lisandro Martinez.

“Những cầu thủ không có tên trong danh sách trận gặp Atletico sẽ dự trận đấu với Rayo Vallecano, trong khi những cầu thủ khác bị ốm hoặc chấn thương”, trang chủ Man Utd thông báo. “Đội hình được chia ra để các cầu thủ có thời gian thi đấu phù hợp cả hai trận này”.

 

 

Ronaldo đã trở lại Carrington để tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, siêu sao Bồ Đào Nha được cho là vẫn quyết tâm rời đi. Theo Daily Mail, Người đại diện Jorge Mendes đã thông báo với Man Utd về việc Ronaldo nhận được đề nghị từ CLB khác, và muốn chủ sân Old Trafford ra mức giá chuyển nhượng để thương vụ được thông qua. Thậm chí, Mendes muốn Man Utd thanh lý hợp đồng sớm một năm để Ronaldo rời đi tự do.

Tuy nhiên, trên Instagram hôm qua, Ronaldo ám chỉ những thông tin kể trên là “tin giả”. Anh viết kèm biểu tượng mặt cười: “Không thể không xuất hiện tin đồn về tôi trong một ngày. Nếu không thì báo chí không kiếm được tiền. Bạn biết rằng nếu không nói dối thì không thể thu hút sự chú ý của mọi người. Hãy tiếp tục làm điều đó và hy vọng một ngày sẽ xuất hiện những thông tin chính xác”.

 

 

Ronaldo đóng góp nhiều bàn nhất ở Man Utd mùa trước, với 18 tại Ngoại hạng Anh và sáu tại Champions League. Tuy nhiên, Man Utd trắng tay khi chỉ đứng thứ sáu Ngoại hạng Anh, sớm bị loại khỏi Champions League, Cup FA và Cup Liên đoàn. Ronaldo muốn tới CLB khác giàu tham vọng hơn và có vé dự Champions League mùa 2022-2023.

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Trả lời