Tin tức và thông tin bóng đá mới nhất 30/3/2021

Tin tức và thông tin bóng đá mới nhất 30/3/2021

 

1. Aguero chắc chắn sẽ chia tay Man City vào cuối mùa giải này. Đó là những tin tức buồn nhất mà các CĐV City nhận được vào rạng sáng nay. Đoạn chia sẻ về tương lai được chính Aguero đăng trên mạng xã hội. Aguero cũng khẳng định anh chỉ quyết định về bến đỗ mới vào thời điểm mùa giải kết thúc.

 

 

2. Đang xuất hiện hàng loạt thông tin xác nhận Liverpool FC đang ở rất gần Ibrahima Konate. Đứng trước tình cảnh như thế này, Konate đích thân yêu cầu hãy để anh tập trung hướng đến EURO và cống hiến cho Leipzig.

 

 

3. Không chỉ mỗi Konate là sao RB Leipzig được quan tâm, Marcel Sabitzer cũng rơi vào trường hợp tương tự. Theo Dailymail, tiền vệ người Áo hiện trở thành mục tiêu của Liverpool, Man Utd và Tottenham.

 

 

4. Sau 6 tuần dưỡng thương vì chấn thương chân, Jack Grealish đã trở lại tập luyện. Đây là tin mừng dành cho đội tuyển Anh khi họ có thêm sự lựa chọn cho hàng tiền vệ tại EURO sắp tới.

 

 

5. Theo kế hoạch, 2 trận bán kết The Emirates FA Cup sắp tới tại Wembley sẽ có khán giả. Số lượng khán giả dự kiến trở lại sân là 4.000 người. Đây là động thái chuẩn bị trước khi mở lại mọi sân vận động với sức chứa tối đa là 10.000 người vào ngày 17/5.

 

 

6. Thomas Müller vừa bỏ ngỏ khả năng rời Bayern Munich. Anh bất ngờ tiết lộ bản thân có thể nối gót Thiago Alcantara chia tay Allianz Arena. Trong một động thái khác, Die Roten dự định ký giao kèo mới với Leon Goretzka.

 

 

7. Theo Corriere dello Sport, Cristiano Ronaldo có nguy cơ nhận án phạt nghỉ 1 trận vì ném băng đội trưởng xuống sân, tỏ ra sự tức giận và thực hiện hành động thiếu kiềm chế với các trọng tài. Sự việc của Ronaldo bị liệt vào tội lỗi hành vi.

 

 

8. Gareth Bale một lần nữa khiến dư luận phải chú ý. Anh tái khẳng định bản thân không thiếu tôn trọng Tottenham và sẽ trở lại Real Madrid vào mùa hè này vì điều khoản cho mượn hết hạn.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

2021/3/30 Người phụ nữ xinh đẹp say rượu ở Âu Mỹ bị hai người đàn ông trói vì cưỡng bức giao cấu

T3 Th3 30 , 2021
  2021/3/30 Người phụ nữ xinh đẹp say rượu ở Âu Mỹ bị hai người đàn ông trói vì cưỡng bức giao cấu   Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com   Bài viết này sẽ giới thiệu cho anh em biết nhiều hơn về các mỹ nhân pornhub từ […]