UEFA Champions League-Bayern đánh bại Barcelona 8-2 để tiến vào top 4

UEFA Champions League-Bayern đánh bại Barcelona 8-2 để tiến vào top 4

 

Bayern Munich đã thực sự nghiền nát Barcelona trong trận tứ kết Champions League 2019/20. Dàn sao đến từ Đức thay nhau nã tới 8 bàn vào lưới Ter Stegen, ở chiều ngược lại, Barca có được 2 bàn danh dự.

 

 

Thắng lợi quá áp đảo của Bayern Munich trước một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới làm tất cả liên tưởng đến thắng lợi hủy diệt 7-1 của ĐT Đức trước Brazil ở World Cup 2014. Tuy nhiên với Thomas Muller, kẻ thắng trong cả 2 trận đấu kể trên, việc nghiền nát Barca còn dễ dàng hơn nhiều khi anh và đồng đội hủy diệt Brazil năm nào.

“Khi đối đầu Brazil, chúng tôi không kiểm soát nhiều như vậy. Hôm nay, sự chênh lệch lớn hơn rất nhiều”, ngôi sao của Bayern Munich cho biết.

 

 

Trong số 8 bàn thắng Bayern Munich ghi vào lưới Barca, Muller có riêng cho mình hai pha lập công cùng một đường kiến tạo. Những bàn thắng còn lại của đội bóng Đức được ghi bởi Perisic, Gnabry, Kimmich, Lewandowski và một cú đúp của Coutinho.

Thắng hủy diệt Barca và giành vé vào bán kết Champions League, đối thủ của Bayern Munich ở vòng đấu tới là đội thắng giữa Man City và Lyon.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

” Tạp chí người đẹp ”Gái xinh dễ thương có thân hình quyến rũ ngực khủng

CN Th8 16 , 2020
” Tạp chí người đẹp ”Gái xinh dễ thương có thân hình quyến rũ ngực khủng 【IG:95_mizuki】