CĐV có thể trở lại sân Mỹ Đình ở vòng loại World Cup

 

HÀ NỘI – VFF đề xuất đón khán giả với sức chứa 50% sân Mỹ Đình, khi đội tuyển tiếp Nhật Bản và Saudi Arabia tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

 

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã gửi công văn lên Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội, báo cáo về kế hoạch tổ chức hai trận đấu với Nhật Bản ngày 11/11 và Saudi Arabia ngày 16/11. Theo đó, VFF đề xuất cho khán giả được vào sân, với số lượng tối đa là 50% so với sức chứa 40.000 chỗ của sân Mỹ Đình.

Điều kiện để CĐV được vào sân là có xác nhận đã tiêm hai mũi vaccine phòng Covid-19 và xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 72h.

Việt Nam đã đá trận đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 – khu vực châu Á trên sân nhà ngày 7/9, thua Australia 0-1. Trận đó diễn ra trên sân không khán giả do Hà Nội phải giãn cách phòng Covid-19. Trước đó, đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo chưa từng thua khi đá tại sân Mỹ Đình (thắng 5, hòa 2).

Tại bảng B, các đội tuyển Nhật Bản, Oman, Saudi Arabia và Oman đều đã cho khán giả vào sân. Còn Trung Quốc thuê sân ở Qatar và UAE làm sân nhà do chính phủ nước này không ưu tiên về thời gian cách ly cho các đội khi nhập cảnh.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam vào vòng loại cuối cùng World Cup. Hiện đội tuyển đứng cuối bảng do thua cả bốn trận, ghi bốn bàn và thủng lưới 10 lần.

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Các tập đoàn châu Âu rót hàng tỷ USD vào Việt Nam

T6 Th10 15 , 2021
  Đến hết tháng 9, hơn 22 tỷ USD vốn đầu tư từ các tập đoàn lớn của châu Âu đã rót vào Việt Nam, tăng gần nửa tỷ USD so với cùng kỳ dù chịu tác động của Covid-19. Trong báo cáo Chính phủ vừa gửi Quốc hội cho […]