Chủ tịch PSG: ‘Chúng tôi không đổi quan điểm về Mbappe’

 

PHÁP – Chủ tịch Nasser Al Khelaifi nói úp mở về khả năng sẽ từ chối đề nghị 200 triệu USD mà Real đưa ra để chiêu mộ Kylian Mbappe.

Khi được hỏi về trường hợp của Mbappe, Al Khelaifi nói trên kênh beIN Sports tối 26/8: “Tôi đã nói rất rõ rồi. Chúng tôi luôn rõ ràng trong trường hợp của Mbappe. Chúng tôi sẽ không trả lời báo chí bất cứ lúc nào. Mọi người đều biết quan điểm của PSG, và chúng tôi sẽ không thay đổi”.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

 

Trong họp báo ra mắt Lionel Messi hôm 11/8, Al Khelaifi nói về trường hợp của Mbappe như sau: “Mbappe sẽ ở lại. Chúng tôi đã xây dựng một đội hình giàu sức cạnh tranh đúng như cậu ấy muốn. Mbappe không còn lý do gì để ra đi nữa”.

Nhưng, theo truyền thông Pháp và Tây Ban Nha, Mbappe vẫn muốn sang Real dù trong hè 2021 hay 2022. Anh vì vậy kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng với PSG.

Sau khi Real Madrid đưa ra đề nghị hỏi mua đầu tiên giá 188 triệu USD hôm 24/8, Giám đốc Thể thao PSG – Leonardo – đăng đàn nói từ chối, vì cho rằng số tiền đó chưa đủ. Đến hôm 26/8, Real lại đưa ra đề nghị thứ hai giá 200 triệu USD.

Theo báo Pháp RMC SportPSG chưa chính thức từ chối đề nghị thứ hai của Real. Thay vào đó, họ lần đầu chấp nhận đàm phán với Real với thương vụ này. Báo Tây Ban Nha Marca thậm chí còn cho rằng PSG đã đồng ý với đề nghị 200 triệu USD.

Cũng trong phát biểu mới nhất, Al Khelaifi loại bỏ khả năng sẽ chiêu mộ Cristiano Ronaldo. “Chúng tôi thậm chí không thương thảo với cậu ấy”, ông nói.

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Đơn hàng 'đi chợ hộ' quá tải

T7 Th8 28 , 2021
  TP HCM – Nhiều người dân đặt hàng “đi chợ hộ” gần cả tuần vẫn chưa nhận được hàng, số khác kiên trì đặt lại nhiều lần nhưng bị báo huỷ vì lượng đơn quá tải. Trong thời gian TP HCM siết chặt giãn cách “ai ở đâu, ở […]