Anh, Pháp chưa đá vẫn vào vòng 1/8 Euro 2021

 

Anh và Pháp sớm đủ điểm vào vòng knock-out Euro 2021, nhờ Ukraine và Phần Lan đều đứng thứ ba sau vòng bảng tối 21/6.

Ukraine và Phần Lan đều thua ở lượt cuối vòng bảng và chỉ có ba điểm sau ba trận. Ukraine đứng thứ ba bảng C, còn Phần Lan đứng thứ ba bảng B. Tuyển Anh đang có bốn điểm sau hai trận. Nếu thua lượt cuối dưới tay CH Czech hôm nay, Anh có thể rơi xuống thứ ba nhưng vẫn thuộc nhóm bốn đội thứ ba có thành tích cao được đi tiếp.

 

 

Chỉ hai đội đứng thứ ba bị loại sau vòng bảng Euro 2021. Hiện tại, Ukraine và Phần Lan phải chờ kết quả lượt cuối ở ba bảng D, E, F để biết số phận. Hai đội bóng đang đứng dưới họ trong nhóm các đội thứ ba là Tây Ban Nha – có hai điểm, và Croatia – có một điểm.

Bên cạnh Anh, CH Czech, Pháp và Thụy Điển cũng chính thức có vé vào vòng knock-out. Đây là những đội đang có bốn điểm sau hai lượt trận đầu. Pháp và Thụy Điển đều đang dẫn đầu các bảng của họ. Ở lượt cuối, Pháp gặp Bồ Đào Nha, còn Thụy Điển gặp Ba Lan.

 

 

Anh đang chịu áp lực kỳ vọng trước trận hạ màn bảng D. Họ bị chỉ trích vì trận hòa không bàn thắng với Scotland hôm 18/6. Tuy nhiên, theo Daily Mail, con đường chinh phục Euro của “Tam sư” có thể thuận lợi hơn nếu họ đứng nhì bảng. Khi ấy, Anh chỉ phải gặp đội nhì bảng E – bảng gồm Thụy Điển, Ba Lan, Slovakia và Tây Ban Nha ở vòng 1/8. Trong trường hợp nhất bảng, Anh phải gặp đội thứ hai bảng F – là Đức, Pháp hoặc Bồ Đào Nha.

Tại World Cup 2018, nhờ đứng nhì bảng, Anh tránh được Brazil tại tứ kết và kết thúc chiến dịch ở vị trí thứ tư. Trong lịch sử, nhiều nhà vô địch Euro chỉ đứng thứ hai vòng bảng, như Hà Lan 1988, Đan Mạch 1992, Pháp 2000, Hy Lạp 2004 hay gần nhất là Bồ Đào Nha 2016.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Cúp châu Âu Bồ Đào Nha - Pháp: Gượng dậy hay gục ngã

T4 Th6 23 , 2021
  Đối đầu ĐKVĐ World Cup Pháp ở lượt cuối bảng F trong tình trạng khát điểm hứa hẹn khó khăn cho Ronaldo và đồng đội.     Bồ Đào Nha từng đánh bại Pháp ở chung kết Euro 2016 nhờ bàn duy nhất trong hiệp phụ của Eder. Chiến thắng […]