Việt Nam cùng bảng Malaysia tại AFF Cup

 

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu Malaysia và Indonesia ở bảng B AFF Cup 2020 vào tháng 12 tới.

 

 

Hai đội bóng còn lại ở bảng này là Campuchia và Lào. Bảng A có sự góp mặt của Thái Lan, Myanmar, Philippines, Singapore cùng đội thắng trận play-off giữa Brunei và Timo-Leste. Hai đội nhất bảng sẽ vào bán kết.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

Việt Nam từng đánh bại Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018 với tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Khi ấy, thầy trò HLV Park dẫn đối thủ 2-0 trên sân khách nhờ những pha lập công của Huy Hùng và Đức Huy, sau đó ra về với trận hòa 2-2. Kết quả này tạo tiền đề để họ thắng 1-0 ở lượt về bằng bàn thắng của Anh Đức. Trước đó, khi đối đầu ở vòng bảng, Việt Nam thắng 2-0 nhờ hai bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức.

Không chỉ nhiều duyên nợ ở sân chơi khu vực, Việt Nam còn hai lần chạm trán Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Quang Hải ghi tuyệt phẩm, giúp đội nhà thắng 1-0 ở Mỹ Đình hồi tháng 10/2019. Đến tháng Sáu năm nay, HLV Park một lần nữa đánh bại đồng nghiệp Tan Cheng Hoe khi Việt Nam thắng Malaysia 2-1 tại UAE nhờ hai bàn thắng của Tiến Linh và Quế Ngọc Hải. Sáu lần gần nhất đối đầu Malaysia, Việt Nam thắng năm, hòa một.

 

 

Indonesia cũng là đối thủ quen mặt với thầy trò HLV Park. Dù chỉ được xếp ở nhóm hạt giống ba, đội bóng Xứ Vạn Đảo đang trẻ hóa mạnh mẽ dưới thời HLV Shin Tae-yong. Ở vòng loại World Cup, Việt Nam giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1 và 4-0 trước Indonesia. Tại AFF Cup 2018, Indonesia chỉ đứng thứ tư B. Họ không phải đội bóng có thể đứng ngang hàng với Việt Nam về trình độ vào lúc này, nhưng luôn có lối chơi khó chịu, không ngại va chạm. Campuchia và Lào cùng bảng với Việt Nam tại AFF Cup 2018 và đều nhận thất bại 0-3 trước thầy trò HLV Park.

AFF Cup 2020 dự kiến diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến 1/1/2022. Tuy nhiên, AFF chưa chốt địa điểm thi đấu. Nhiều khả năng, giải sẽ đá tập trung thay vì luân phiên thay đổi địa điểm như những năm gần đây do diễn biến phức tạp của Covid-19. Singapore, Thái Lan và Campuchia đang là những nước muốn đăng cai.

Giải năm nay có một vài điều chỉnh về thể thức và quy định. Sẽ không có trận tranh hạng ba và các đội được phép đăng ký nhiều cầu thủ hơn. HLV được phép chọn 70 cầu thủ vào danh sách sơ bộ thay vì 50 như trước đây. Danh sách chính thức cũng được tăng từ 23 lên 30 trong khi các đội được đăng ký 23 cầu thủ cho trận đấu, nhiều hơn trước đây ba người.

 

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Ngoại hạng Anh Ủy ban trọng tài thừa nhận Ronaldo đáng được phạt đền

T3 Th9 21 , 2021
  ANH – Cuộc họp của Ủy ban trọng tài Ngoại hạng Anh kết luận Cristiano Ronaldo xứng đáng được hưởng phạt đền trong trận gặp West Ham. Theo kết luận cuộc họp hai tuần một lần giữa các trọng tài Ngoại hạng Anh, tình huống Cristiano Ronaldo bị Vladimir Coufal cản ngã […]