Ronaldo vào đề cử Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh

 

ANH – Cristiano Ronaldo là một trong sáu ứng cử viên tranh giải Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 9/2021.

Trong tháng 9, Ronaldo ghi ba bàn qua ba trận Ngoại hạng Anh. Tiền đạo 36 tuổi lập cú đúp ở trận thắng Newcastle 4-1, ghi một bàn trong trận thắng West Ham 2-1 trước khi cùng Man Utd chịu thất bại 0-1 trước Aston Villa.

Năm ứng cử viên còn lại, gồm: Joao Cancelo (Man City), Antonio Rudiger (Chelsea), Allan Saint-Maximin (Newcastle), Mohamed Salah (Liverpool) và Ismaila Sarr (Watford)

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

 

Kết quả bình chọn dựa trên sự kết hợp giữa một cuộc bỏ phiếu trực tuyến trên trang web Ban tổ chức – đóng góp 10%, ý kiến của một hội đồng chuyên gia và thủ quân các CLB. Ngoài Cầu thủ hay nhất, Ngoại hạng Anh còn trao giải HLV hay nhất và Bàn thắng đẹp nhất.

Trong giai đoạn đầu chơi cho Man Utd (2003-2009), CR7 từng giành bốn danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng.

Sergio Aguero, cựu tiền đạo của Man City, đang giữ kỷ lục với bảy lần được trao giải. Còn tiền đạo của Tottenham, Harry Kane và cựu tiền vệ của Liverpool, Steven Gerrard cùng đứng thứ hai với sáu lần.

Bên cạnh những đóng góp ở Ngoại hạng Anh, Ronaldo còn ghi hai bàn qua hai trận đầu vòng bảng Champions League. Gần nhất là pha lập công phút bù giờ thứ năm giúp Man Utd thắng 2-1 trước Villarreal. Mùa trước, chính Villarreal hạ Man Utd bằng loạt luân lưu trong trận chung kết Europa League.

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Nguyên Mạnh: ‘Mất Đặng Văn Lâm là tổn thất lớn của Việt Nam’

T7 Th10 2 , 2021
  UAE – Thủ môn Trần Nguyên Mạnh sẽ cố gắng đóng góp cho đội tuyển Việt Nam khi được chọn để thay thế Đặng Văn Lâm ở vòng loại World Cup 2022.   Đặng Văn Lâm được xem là thủ môn số một của Việt Nam nhiều năm qua. […]