LMHT: KỸ NĂNG CỦA YONE CHÍNH THỨC ĐƯỢC HÉ LỘ, BỘ ĐÔI ‘SONG SÁT’ YONE – YASUO HỨA HẸN SẼ KHUẤY ĐẢO RANK VIỆT

Hy vọng bộ đôi nay sẽ không “đồ sát” đồng đội.

 

Đêm ngày 24/7 vừa qua, Riot đã chính thức đăng tải video giới thiệu bộ kỹ năng của Yone, vị tướng thứu 151 của LMHT sẽ ra mắt ở phiên bản 10.16.

Về chất tướng, Yone là một sát thủ cơ động, có khả năng càn lướt và gây hiệu ứng khống chế cực kỳ đáng sợ.

 

Nội tại – Đạo Của Kẻ Săn

Với nội tại – Đạo Của Kẻ Săn, hai thanh kiếm của Yone sẽ gây ra hai loại sát thương khác nhau khiến kẻ địch gặp khó trong việc chống đỡ. Giống như Corki, Yone có thiên hướng gây sát thương hỗn hợp, cách lên trang bị cho vị tướng này vì thế sẽ khá đa dạng.

 

Chiêu Q – Tử Kiếm

Đây là chiêu thức giống với Q của Yasuo bởi cả hai đều xuất phát từ cùng một trường kiếm thuật ở Ionia. Tuy nhiên, Yone sẽ phải lướt thẳng vào đối phương thay vì tung chiêu tầm xa giống Yasuo.

 

Chiêu W – Trảm Hồn

Với chiêu thức này, Yone có thể lao vào và hất tung (Q) một cách tự tin hơn nhờ lượng giáp ảo nhưng vẫn cần cẩn trọng và chỉ dùng combo W + Q khi đang chiếm ưu thế.

 

Chiêu E – Xuât Hồn

Khác với khả năng lả lướt của Yasuo, chiêu E của Yone giúp hắn trở nên biến ảo hơn và tạo khoảng cách an toàn với đối thủ. Tuy nhiên, hãy chắc chắn đằng sau Yone không có kẻ địch bởi thân xác của hắn không thể di chuyển trong thời gian thi triển chiêu thức.

 

Chiêu R – Đoạt Mệnh

 

Đây là chiêu thức mạnh nhất của Yone giúp hắn gây hiệu ứng khống chế đồng thời dễ dàng tiếp cận mục tiêu. Nên dùng combo E + R + Q (lần 1) + W + Q (lần 2) + Q (lần 3) để vừa gây sát thương, vừa tạo thêm giáp và khả năng càn lướt trong đội hình địch.

Tùy từng tình huống có thêm tạo ra những combo khác nhau. Một điểm “đặc biệt” của Đoạt Mệnh là hiệu ứng hất tung. Các “main Yasuo” có thể căn khoảng thời gian hiệu ứng gần kết thúc để tung ra cú Trăn Trối hoàn hảo.

 

Bên cạnh những thông tin về bộ chiêu thức, Yone và Yasuo cũng có một bộ phim ngắn kể về hành trình mới của Yasuo và cuộc tái ngộ bất ngờ của hai anh em.

Thông qua màn giao chiến cuối phim, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn phối hợp chiến đấu của cả hai và bắt đầu lên những ý tưởng cho các trận đấu trên Đấu Trường Công Lý. Tuy nhiên, Yone và Yasou đều là những vị tướng yêu cầu kỹ năng cao, hãy chắc chắn bạn làm chủ được họ để đồng đội không phải “hai gánh còng lưng”.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

LCK MÙA HÈ 2020 – TUẦN 6: NHỌC NHẰN VƯỢT QUA HLE SAU 3 VÁN ĐẤU, T1 TẠM HÀI LÒNG VỚI VỊ TRÍ TRONG TOP 4

T2 Th7 27 , 2020
T1 đã rất vất vả để đánh bại HLE.   Sau thất bại trước Gen.G, đội tuyển từng 9 lần vô địch LCK T1 ngay lập tức tìm lại niềm vui chiến thắng khi có được thắng lợi trước đội cuối bảng Hanwha Life Esports. Dù rằng, đây không phải […]