Cầu thủ Quảng Ninh dọa bỏ V-League 2021

Các trụ cột như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú… sẽ không thi đấu vòng 9 V-League 2021 nếu không được thanh toán khoản nợ lương, thưởng từ CLB Quảng Ninh.

 

 

Trưa 9/4, các cầu thủ Quảng Ninh đồng loạt đăng lên trang cá nhân yêu cầu UBND tỉnh, nhà tài trợ Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam và Chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng vào cuộc, xử lý các khoản nợ cho cầu thủ. Trong đó, bao gồm tiền lương từ tháng 9/2020 đến tháng 4/2021, tiền thưởng các trận thắng từ cuối năm 2019 cũng như các khoản khác (như tiền lót tay khi ký hợp đồng).

Tiền vệ trụ cột Nghiêm Xuân Tú nhấn mạnh: “Chúng tôi nhận được rất nhiều lời hứa, từ ngày này sang tháng khác nhưng đến lúc này chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ khoản nào”.

Trong thông báo, các cầu thủ Quảng Ninh khẳng định nếu tiếp tục bị chây ì, họ sẽ dựa vào quy định của FIFA để đơn phương chấm dứt hợp đồng sau giai đoạn I V-League 2021.

“Toàn bộ cầu thủ sẽ nghỉ, không thi đấu vòng 9 nếu không nhận được tiền”, một cầu thủ Quảng Ninh xác nhận với Vncasino. “Chúng tôi bị nợ quá lâu rồi. Lãnh đạo hứa hẹn nhiều lần nhưng không thanh toán”.

Do nhà tài trợ rút lui, Quảng Ninh lâm vào khó khăn tài chính trước thềm mùa giải 2021. Đây là nguyên nhân khiến HLV Phan Thanh Hùng cùng hàng loạt trụ cột như thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, hậu vệ Nguyễn Xuân Hùng, Nguyễn Văn Việt, tiền vệ Giang Trần Quách Tân, tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi… đồng loạt đầu quân cho các đội bóng khác. Không đủ người, Quảng Ninh phải đôn cầu thủ trẻ lên để tập luyện và thi đấu.

Hồi cuối tháng 3, cầu thủ Quảng Ninh từng đình công, không xuống sân tập luyện. Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao đã xuống đối thoại, cam kết chuyển tiền vào tuần tiếp theo. Các cầu thủ Quảng Ninh vì vậy trở lại tập luyện, liên tiếp đánh bại Bình Dương rồi CLB Sài Gòn để có mặt trong nhóm đầu bảng V-League. Tuy nhiên, cho đến nay họ vẫn chưa nhận được đồng nào.

Theo lịch, Quảng Ninh – hiện chỉ ít hơn một điểm so với đầu bảng HAGL – sẽ làm khách của Hà Nội ngày 11/4 ở vòng 9.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Alibaba bị phạt 2,8 tỷ USD vì vi phạm luật chống độc quyền

T7 Th4 10 , 2021
  Cơ quan Quản lý Thị trường Quốc gia Trung Quốc (SAMR) vừa phạt Alibaba 18,23 tỷ nhân dân tệ trong cuộc điều tra chống độc quyền với hãng này. Cơ quan này cáo buộc đại gia công nghệ đã có nhiều động thái lạm dụng quyền thống trị thị […]