Nâng cấp nhỏ “BMW 5 Series” là sản phẩm đầu tiên ra mắt chức năng CarKey “iPhone” cũng có thể được sử dụng làm chìa khóa xe hơi

Với việc phát hành hệ điều hành iOS 14 mới nhất của Apple, iPhone và Apple Watch sẽ được cập nhật chức năng khóa kỹ thuật số mới có tên “CarKey” trong tương lai và mẫu xe thương mại đầu tiên hỗ trợ chức năng này sẽ là mới của BMW 5 Series được công bố, 5 Series, 1 Series, 2 Series, 3 Series, 4 Series, 6 Series, 8 Series, X5, X6, X7, M5, M8, X5 M, X6 M và các mẫu khác được sản xuất sau tháng 7 năm nay , Cũng sẽ hỗ trợ chức năng này ở 45 quốc gia trên thế giới.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Series 5 Series mới được công bố của BMW sẽ là sản phẩm đầu tiên hỗ trợ chức năng phím kỹ thuật số “CarKey” của Apple.

 

Cái gọi là “CarKey” thực sự sử dụng công nghệ giao tiếp trường gần NFC 2.0 để cảm nhận tín hiệu xe, vì vậy người dùng có thể mở khóa hoặc mở khóa hoặc thậm chí khởi động xe miễn là iPhone và Apple Watch ở gần tay nắm cửa. Đồng thời, họ có thể chia sẻ “CarKey” thông qua iMessage. Quyền, cho tối đa 5 thành viên gia đình hoặc bạn bè và chủ sở hữu ô tô cũng có thể đặt các tùy chọn giới hạn như trần mã lực, tốc độ tối đa và âm lượng tối đa từ hệ thống đa phương tiện trong xe hoặc chương trình Apple Wallet trong điện thoại di động theo các quyền quản lý lái xe khác nhau.

Cái gọi là “CarKey” thực sự sử dụng công nghệ giao tiếp trường gần NFC 2.0 để cảm nhận tín hiệu xe. Người dùng có thể mở khóa hoặc mở khóa và thậm chí khởi động xe miễn là iPhone và Apple Watch ở gần tay nắm cửa.

 

Không chỉ vậy, để ngăn điện thoại di động không thể sử dụng chức năng khóa kỹ thuật số, Apple nhấn mạnh rằng sau khi iPhone tự động tắt do không đủ năng lượng, nó vẫn có thể sử dụng chức năng thông thường tới 5 giờ. Đối với đồng hồ, sau khi cập nhật WatchOS 6.2.8 trở lên, chức năng khóa kỹ thuật số cũng có thể được bật. Trong tương lai, công nghệ Ultra Wideband (Ultra Wideband) cũng sẽ được giới thiệu để phát triển khóa kỹ thuật số thế hệ tiếp theo có thể mở khóa mà không cần lấy iPhone ra khỏi túi hoặc túi của bạn.

Để ngăn điện thoại di động sử dụng chức năng phím kỹ thuật số khi không có nguồn, Apple nhấn mạnh rằng sau khi iPhone tự động tắt do không đủ nguồn, nó vẫn có tối đa 5 giờ để sử dụng chức năng này một cách bình

 

Ngoài ra, đối với người dùng điện thoại thông minh hệ điều hành Android, BMW đã ra mắt chức năng khóa kỹ thuật số tương ứng cho điện thoại di động. Miễn là phiên bản hệ thống cao hơn Android 8.0, các thương hiệu điện thoại thông minh cụ thể sẽ có thể sử dụng chức năng này, cách sử dụng giống như Apple Giống như “CarKey”, nó có thể được mở khóa hoặc mở khóa khi bạn ở gần tay nắm cửa. Bạn cũng có thể khởi động xe khi vào xe. Bạn cũng có thể chia sẻ với tối đa 5 thành viên gia đình hoặc bạn bè. Bạn cũng có thể sử dụng khóa thẻ NFC đi kèm với xe. Các phím truyền thống, bao gồm thế hệ mới 1 Series mới, 2 Series Gran Coupe, 3 Series, 3 Series Touring, 8 Series, X5, X6 và các mẫu khác sẽ được gắn với phím thẻ NFC tại thời điểm giao hàng.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

LMHT: TÁM TRANG PHỤC MỚI THUỘC DÒNG MA PHÁP SƯ, CHINH PHỤC VÀ HỎA NGỤC SẼ XUẤT HIỆN TRONG BẢN CẬP NHẬT 10.14

CN Th6 28 , 2020
Chuẩn bị hầu bao của các bạn ngay từ bây giờ đi vì sẽ có tới 8 trang phục xuất hiện trong LMHT v10.14.   Riot Games hiện tại vẫn đưa ra rất ít thông tin về những thay đối mới trong LMHT v10.14, vì vậy chúng ta vẫn khó […]