LMHT: TÁM TRANG PHỤC MỚI THUỘC DÒNG MA PHÁP SƯ, CHINH PHỤC VÀ HỎA NGỤC SẼ XUẤT HIỆN TRONG BẢN CẬP NHẬT 10.14

Chuẩn bị hầu bao của các bạn ngay từ bây giờ đi vì sẽ có tới 8 trang phục xuất hiện trong LMHT v10.14.

 

Riot Games hiện tại vẫn đưa ra rất ít thông tin về những thay đối mới trong LMHT v10.14, vì vậy chúng ta vẫn khó có thể biết được meta sẽ biến động ra sao. Nhưng bù lại, game thủ sẽ nhận được rất nhiều trang phục đẹp lung linh trong bản cập nhật này.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

Hiện tại, cả 8 trang phục mới thuộc dòng Ma Pháp Sư, Chinh Phục và Hỏa Ngục đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm, fan hâm mộ đã tỏ ra vô cùng yêu thích chúng.

Trang phục Ma Pháp Sư

Credit: Riot Games

Đầu tiên, trang phục Ma Pháp Sư mới nhất được thiết kế dành cho vị tướng dường như đã bị Riot bỏ quên trong một thời gian dài. Lần cuối cùng Kog’Maw có ngoại trang mới là trong tháng 12/2017 với trang phục Kog’Maw Công Nghệ. Và giờ, cái Miệng Của Vực Thẳm sẽ trở thành một sinh vật đáng yêu với trang phục Ma Pháp Sư.

Nhân vật tiếp theo sở hữu trang phục Ma Pháp Sư là Shaco. Trước đó, trang phục Shaco Hắc Tinh được ra mắt vào tháng 6/2019. Tên Hề Quỷ được thiết kế với diện mạo, âm thanh kỹ năng mới sẽ chính thức xuất hiện trong LMHT v10.14.

Credit: Riot Games

Kể từ khi xuất hiện trong năm 2017, Zoe chỉ có được vỏn vẹn 3 bộ skin, bao gồm Zoe Thần Đồng Công Nghệ, Zoe Tiệc Bể Bơi, và Zoe Vệ Binh Tinh Tú. Đến giờ, trang phục thứ tư dành cho Zoe là Ma Pháp Sư.

Credit: Riot Games

Khác với hai vị tướng trên, Zoe sẽ không có Đa Sắc mà sẽ có hẳn một phiên bản Hàng Hiệu riêng cho mình.

Credit: Riot Games

Nautilus Chinh Phục

Credit: Riot Games

Mid-Season Invitation 2020 (MSI) đã bị hủy do đại dịch bùng phát khắp thế giới. Tuy nhiên, để vinh danh các đội tuyển đủ điều kiện tham dự sự kiện này, Riot đã thiết kế một bộ trang phục Nautilus mới mang chủ đề Chinh Phục.

Trang phục gần nhất dành cho Nautilus là trong bộ Hung Thần, được giới thiệu lần đầu vào năm 2016, vì vậy đây là một tin vui đối với fan có tướng tủ Nautilus.

Hỏa Ngục

Credit: Riot Games

Karthus cũng là một vị tướng gần như đã bị Riot bỏ quên vì bộ trang phục gần nhất dành cho Karthus là từ tháng 11/2016. Và giờ, với bộ cánh Hỏa Ngục mới cứng, Karthus sẽ đốt cháy Đấu Trường Công Lý trong bản cập nhật 10.14.

Tương tự, Kennen đã nhận được tình yêu thương của Riot với trang phục Hỏa Ngục và sẽ reo rắc nỗi khiếp sợ tới đối thủ trong khoảng thời gian tới.

Credit: Riot Games

Vel’Koz là vị tướng cuối cùng được xuất hiện trong bộ Hỏa Ngục. Con Mắt Hư Không được thay đổi hoàn toàn về diện mạo cũng như âm thanh kỹ năng. Mùa hè đã nóng, Vel’Koz còn tiếp tục khiến thời điểm này nóng hơn bao giờ hết.

Credit: Riot Games

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

PUBG MOBILE: BẢN ĐỒ ERANGEL 2.0 ĐANG ĐƯỢC GẤP RÚT HOÀN THIỆN ĐỂ SỚM RA MẮT GAME THỦ TRONG THỜI GIAN TỚI

CN Th6 28 , 2020
Erangel 2.0 có thể sẽ chính thức được phát hành trong PUBG Mobile tại thời điểm cuối năm 2020. Erangel 2.0 đang rất gần tới thời điểm xuất hiện trong PUBG Mobile rồi. Phiên bản làm lại của bản đồ Erangel truyền thống, cùng với đồ họa đẹp hơn và […]