PUBG MOBILE: BẢN ĐỒ ERANGEL 2.0 ĐANG ĐƯỢC GẤP RÚT HOÀN THIỆN ĐỂ SỚM RA MẮT GAME THỦ TRONG THỜI GIAN TỚI

Erangel 2.0 có thể sẽ chính thức được phát hành trong PUBG Mobile tại thời điểm cuối năm 2020.

Erangel 2.0 đang rất gần tới thời điểm xuất hiện trong PUBG Mobile rồi. Phiên bản làm lại của bản đồ Erangel truyền thống, cùng với đồ họa đẹp hơn và nhiều địa điểm mới sẽ là một trong những điều đáng chờ đợi nhất trong thời điểm tới.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Credit: Tencent

Kể từ khi Erangel 2.0 được hé lộ trong ngày chung kết của PUBG Mobile Club Open (PMCO) trong tháng 7/2019, fan hâm mộ liên tục đặt ra câu hỏi rằng bao giờ Tencent mới chính thức thay đổi Erangel. Thế nhưng, công ty chỉ đưa ra câu trả lời vỏn vẹn là “sớm thôi” hoặc “sắp hoàn tất”. Đã trải qua gần một năm mà họ không đưa ra thêm bất kỳ thông tin nào tới cộng đồng PUBG Mobile.

Và giờ, trong đoạn cập nhật tiến trình game trên trang Facebook chính thức của PUBG Mobile, Tencent đã giới thiệu bản đồ độc quyền cho tựa game được đặt tên là Livik. Cùng với đó, công ty cho biết rằng họ đang ở trong giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện Erangel 2.0.

Credit: Tencent

Trong đó, họ muốn bản đồ phải đạt được đúng chỉ tiêu đề ra về mặt đồ họa và cả hiệu năng. Đây là lý do chính khiến Tencent mất rất nhiều thời gian để phát triển bản đồ.

Hiện tại, Tencent vẫn chưa công bố thời gian chính xác ra mắt bản đồ mới, cũng như cập nhật Erangel 2.0. Tuy nhiên, họ có nhắc tới bản cập nhật lớn trong cuối năm 2020 này.

Hãy tiếp tục theo dõi ONE Esports để đón đọc những thông tin mới nhất về PUBG Mobile.

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

BẢN CẬP NHẬT LIÊN QUÂN MOBILE THÁNG 6: TƯỚNG MỚI ALLAIN RA MẮT, HỆ THỐNG KIỂM SOÁT HÀNH VI ĐƯỢC SIẾT CHẶT

T2 Th6 29 , 2020
Contents1 Bản cập nhật này đem lại một vị tướng mới và một môi trường game tích cực hơn.2 Tướng mới: Allain3 Tối ưu hóa hệ thống báo cáo4 Hệ thống tích Điểm hành vi5 Đưa người chơi khác vào sổ đen nếu không muốn lập đội cùng Bản cập […]