BẢN CẬP NHẬT LIÊN QUÂN MOBILE THÁNG 6: TƯỚNG MỚI ALLAIN RA MẮT, HỆ THỐNG KIỂM SOÁT HÀNH VI ĐƯỢC SIẾT CHẶT

Bản cập nhật này đem lại một vị tướng mới và một môi trường game tích cực hơn.

Liên Quân Mobile tháng 6 đón chào nhiều thay đổi lớn trong đó có sự kiện hợp tác với Sword Art Online và những điều chỉnh cân bằng game.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Tướng mới: Allain

Như đã đề cập, Liên Quân đón chào thêm một vị kiếm sĩ mới mang tên Allain. Nội tại của vị tướng này là Kiếm Gầm giúp tích cộng dồn kháng bớt sát thương, cộng thêm chỉ số xuyên giáp và hồi lại lượng máu theo số lần cộng dồn. Trong khi đó, bộ chiêu thức bao gồm Kiếm Lưu Ngân, Kiếm Tỏa Mệnh và chiêu cuối Kiếm Tất Sát đều gây hiệu ứng và dồn sát thương cực mạnh.

Tối ưu hóa hệ thống báo cáo

Nhà phát triển Tencent đã tân trang lại hệ thống báo cáo cho Liên Quân giúp game thủ cảm thấy dễ dùng hơn. Trước đó, hệ thống báo cáo không phân biệt rõ hành vi khiến việc xử lý sai phạm bị chậm trễ. Vì vậy, mục “trợ giúp địch” đã được chuyển vào chung với mục “hành vi tiêu cực” và thêm mục tố cáo mới mang tên “cướp vị trí”.

Ngoài ra, game cũng có thêm phần chăm sóc khách hàng giúp game thủ hiểu rõ các hành vi vi phạm và nguyên nhân bị cấm.

Hệ thống tích Điểm hành vi

Giờ đây, với mỗi một tố cáo, bạn sẽ bị trừ 1 điểm trên tổng số 100 điểm hành vi cơ bản. Sau trận đấu, nếu được đồng đội bấm nút like bạn sẽ được cộng 1 điểm. Hiện tại, chế độ thưởng phạt theo điểm hành vi chưa được qui định rõ ràng và vẫn cần áp dụng theo bản cập nhật cũ.

Đưa người chơi khác vào sổ đen nếu không muốn lập đội cùng

Giao diện tổng kết sau trận đấu sẽ có mục sổ đen. Nếu cảm thấy không muốn lập đội cùng một người chơi có hành vi tiêu cực, bạn có thể thêm người này vào mục sổ đen để đảm bảo không phải vào chung team cùng người đó. Tính năng này mới chỉ áp dụng cho rank Cao thủ 30 sao trở xuống, nên trên mức rank này hoặc chơi các chế độ đặc biệt, sổ đen sẽ không có tác dụng.

Ngoài những cập nhật trên, Garena Liên Quân Mobile đã thay đổi rất nhiều về tướng và các hệ thống liên quan đến đấu hạng cũng như sự kiện in-game, truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

VALORANT: PHANTOM HAY VANDAL MỚI LÀ VŨ KHÍ TỐT NHẤT DÀNH CHO GAME THỦ?

T2 Th6 29 , 2020
Contents1 Hai loại súng mạnh nhất trong dòng Rifle với giá 2,900 credits. Vandal hay Phantom mới là vũ khí phù hợp nhất cho bạn?2 Thông số chi tiết hai loại vũ khí:2.1 Vandal2.2 Phantom3 Đường đạn4 Tổng kết Hai loại súng mạnh nhất trong dòng Rifle với giá 2,900 […]