Liverpool là nhà vô địch !! Liverpool giành chức vô địch trước 7 vòng đấu!

Sáng sớm ngày 26 tháng 6, giờ Việt Nam,Với việc Manchester City thua 1-2 trên sân khách trước Chelsea,Liverpool giành chức vô địch trước 7 vòng đấu! Giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử đội bóng! Đây cũng là Hồng quân đã giành được giải đấu hàng đầu một lần nữa sau 30 năm!

Đội bóng Liverpool xây dựng 128 năm, Giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 18 lần. Nhưng kể từ 1989/90,Quỷ đỏ chưa bao giờ chạm đến nhà vô địch giải đấu.

Premier League 28 tuổi,Hôm nay, Liverpool đã dần hoàn thành một sự hồi sinh dưới thời Klopp,Sau khi thua Manchester City 1 điểm mùa trước và hối hận khi trở thành “á quân cao nhất trong lịch sử Premier League”,Mặc dù là tốt nhất trong mùa giải này, nó đã gặp phải một dịch bệnh vương miện mới đã càn quét thế giới, dẫn đến giải đấu bị đình chỉ trong hơn 3 tháng.Trong thời gian thậm chí tin đồn Premier League có thể hủy bỏ mùa này. Đối với Liverpool và các thế hệ của Hồng quân, sự chờ đợi 30 năm cuối cùng cũng kết thúc. Từ giờ trở đi, cuối cùng họ cũng có thể tự hào nói: Chúng tôi là nhà vô địch Premier League! ! !

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Bí kíp chơi Baccarat luôn thắng

T6 Th6 26 , 2020
Baccarat là trò chơi đánh bài online đang được nhiều người trên toàn thế giới yêu thích. Nhiều người đã kiếm rất nhiều liền từ trò chơi này. Cùng lật tẩy những kinh nghiệm chơi bài Baccarat luôn thắng từ những cao thủ này nhé! Contents1 Mẹo chơi baccarat tỷ lệ thắng […]