ĐTCL: ĐỘI HÌNH PHÁO THỦ TRỞ LẠI CÀN QUÉT ĐẤU TRƯỜNG SAU MỘT KHOẢNG THỜI GIAN VẮNG BÓNG

Sau khi Jinx được tăng sức mạnh, đội hình có Pháo Thủ đang dần có chỗ đứng trong ĐTCL.

 

Trong bản cập nhật ĐTCL v10.15, Jinx đã được Riot Games tặng cho một chút yêu thương cho cô nàng có đủ khả năng đứng cùng những quân bài mạnh mẽ khác. Chi tiết, tốc độ tấn công cộng thêm cho mỗi điểm hạ gục tăng từ 50/75/100% => 75/100/150%.

 

Hãy cùng BLV Mạnh An phân tích chi tiết đội hình Pháo Thủ hiện tại đang mạnh mẽ ra sao và cách xắp sếp bàn cờ sao cho Jinx có thể gây ra lượng sát thương tối ưu nhất ở phiên bản này.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Credit: Mạnh An

 

Trước hết, bàn cờ đầy đủ cần rất nhiều các quân bài đắt tiền (Jinx, Gnar, Urgot,…), vì vậy bạn cần ứng biến ở những cấp đầu để giữ được HP, đồng thời có được lượng tiền tối ưu cho việc xoay tướng khi đạt cấp 8.

Theo lối chơi của Mạnh An, ở giai đoạn đầu của trận đấu, anh lựa chọn 4 Cỗ Máy Chiến Đấu, kẹp 2 Đấu Sĩ, 2 Mật Thám và 2 Pháo Thủ với Kog’Maw làm nguồn sát thương đầu ra chủ yếu.

Sau khi đến vòng 4-3, lập tức nâng bàn cờ lên cấp 8 và bắt đầu tìm những vị tướng 4 sao chủ đạo (Jinx, Gnar, Janna, Urgot). Lúc này, Jinx sẽ trở thành nguồn sát thương chính thay cho Kog’Maw, kẹp với 4 Đấu Sĩ để tạo được tuyến trên cứng cáp đủ lâu để Jinx gây sát thương cho đội địch, đồng thời cố gắng kích tộc Nổi Loạn (Jinx-Malphite-Aurelion Sol) để tăng một chút chống chịu cho Jinx.

 

Như vậy, Pháo Thủ có Jinx là một đội hình có sức mạnh vô cùng lớn ở giai đoạn cuối trận Nhờ lượng sát thương đa mục tiêu lớn, Jinx có thể quét sạch đội hình đối phương trong nháy mắt. Tuy nhiên, điều khó khăn là xây dựng được đội hình hoàn chỉnh, đồng thời cần phải khéo léo sắp xếp bài nếu không muốn Jinx bị bốc hơi quá sớm.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

LCK: GEN RULER LO NGẠI VIỆC PHẢI ĐẾN TRUNG QUỐC THAM DỰ CKTG 2020

CN Th8 2 , 2020
Việc thi đấu tại một sân vận động lớn cùng hàng ngàn lượt khán giả khiến Ruler cảm thấy đôi chút sợ sệt khi tham gia thi đấu CKTG 2020.   Trong ngày 1/8 vừa qua, Gen.G đã xuất sắc đánh bại SeolHaeOne Prince tại LCK Mùa Hè 2020. Tưởng […]