LCK: GEN RULER LO NGẠI VIỆC PHẢI ĐẾN TRUNG QUỐC THAM DỰ CKTG 2020

Việc thi đấu tại một sân vận động lớn cùng hàng ngàn lượt khán giả khiến Ruler cảm thấy đôi chút sợ sệt khi tham gia thi đấu CKTG 2020.

 

Trong ngày 1/8 vừa qua, Gen.G đã xuất sắc đánh bại SeolHaeOne Prince tại LCK Mùa Hè 2020. Tưởng chừng SP có sự thăng tiến rất nhanh qua từng giai đoạn của trận đấu, tuy nhiên Gen.G thể hiện lối chơi vô cùng bài bản và đánh bại SP với tỷ số 2-0.

 

Ruler, người chơi xạ thủ của Gen.G đã xuất sắc nhận về danh hiệu Người Chơi Xuất Sắc Nhất Trận (Player of the Game). Sau trận đấu, Ruler đã có chút chia sẻ với Inven về sự tự tin về khả năng của anh cũng như đánh giá sức mạnh của đối thủ tiếp theo, DAMWON Gaming.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

 

Ruler cảm thấy hài lòng khi trận đấu kết thúc do mọi thứ đều đi theo đúng ý định của họ. Tuy rằng trong ván 1 họ còn gặp một chút khó khăn, nhưng cuối cùng họ lấy lại được tập trung và hoàn thành ván đấu. Và đặc biệt, Ruler cùng Life đã có màn phối hợp vô cùng nhuần nhuyễn để dọn dẹp mọi thứ trên chiến trường.

 

Sau khi DRX đang dần mất đi phong độ, fan hâm mộ LMHT Hàn Quốc cho rằng Gen.G sẽ chính là đội có đủ khả năng “gạt giò” DWG. Nói về điểm yếu của DWG, Ruler cho biết họ là đội tuyển thích giao tranh nhất trong LCK. Tuy nhiên, một khi DWG để thua bất kì pha giao tranh nào, họ sẽ bị tâm lý, tương tự như trận đấu Gen.G đối đầu với DWG vừa qua.

Với mỗi pha giao tranh thành công, Gen.G sẽ dần kiểm soát được thế trận. Ruler tin rằng họ là đội tuyển có bản lĩnh nhất LCK. Và khi thi đấu tại LCK, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào bản lĩnh của bạn.

Gen.G vẫn còn một chặng đường dài trong LCK Mùa Hè 2020, với cương vị là một đội trưởng, Ruler cho rằng họ cần phải cải thiện thêm khả năng ăn khớp trong những pha giao tranh hơn. Họ vẫn còn một thời gian dài để giải quyết vấn đề này trước khi CKTG 2020 diễn ra.

 

 

Nhắc đến CKTG 2020, mọi chi tiết về thời gian và địa điểm thi đấu đã được hé lộ. Biết đến việc phải thi đấu tại sân vận động lớn, Ruler cho biết anh thực sự rất sợ. COVID-19 hiện vẫn đang là vấn đề cần quan tâm sâu sắc và anh nghĩ giờ là quá sớm để có nhiều khán giả như vậy. Dù cho khán giả chính là nguồn động lực để anh thi đấu tốt hơn, nhưng an toàn vẫn nên là điều được đặt lên hàng đầu.

 

Cuối cùng, Ruler khẳng định sẽ cùng các thành viên của Gen.G sẽ cố gắng luyện tập ở cường độ cao nhất, thi đấu cùng phong độ cao để không làm fan hâm mộ nản lòng.

Ngày hôm nay (2/8), hai cặp đấu tiếp theo sẽ chạm trán tại LCK Mùa Hè 2020 bao gồm DAMWON Gaming vs Hanwha Life Esports và T1 vs SANDBOX. Sau đó, hãy cùng đón xem Gen.G sẽ xử lý ra sao khi gặp DAMWON trong ngày thi đấu tiếp theo.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Đông Nam Á xin FIFA một suất dự các giải World Cup

CN Th8 2 , 2020
  Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) Hamidin Mohd Amin đã đề nghị FIFA mở rộng số đội tham dự World Cup trẻ và trao riêng cho khu vực Đông Nam Á một suất tham dự trực tiếp.   Như đã biết, vừa qua chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã chủ […]