LMHT: RIOT PHẢN HỒI VỀ VẤN ĐỀ TẦM BẮN CỦA LÍNH XE: ‘CHÚNG TÔI MỚI CHỈ PHÁT HIỆN MỘT TUẦN TRƯỚC’

Ít ngày trở lại đây, cộng đồng LMHT thế giới đang bàn luận khá sôi nổi về vấn đề tầm đánh của các đợt lính. Họ phát hiện ra lính xe pháo của đội xanh có tầm bắn xa hơn xe pháo của đội đỏ khiến trận đấu tiền ẩn nguy cơ mất cân bằng.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Credit: Riot Games.

 

Không lâu sau khi sự việc nổ ra, Riot đã nhanh chóng phản hồi với những bình luận như sau: “Lỗi xảy ra từ những ngày đầu game thử nghiệm nhưng chúng tôi mới chỉ phát hiện một tuần trước. Mặc dù lính của hai đội đều được thiết kế từ một tệp dữ liệu duy nhất, nhưng chúng tôi vẫn không tránh được những sai sót (do con người gây nên).

Về lý thuyết, đây không phải là một vấn đề lớn bởi tính cân bằng của các trận đấu không chịu ảnh hưởng nào rõ rệt. Tuy nhiên, các đợt lính phải tuân thủ sự cân bằng bởi chúng là một phần cốt lõi của trò chơi.” – Riot khẳng định.

 

Đại diện của nhà phát triển cũng cho biết thêm, với lợi thế từ xe pháo, lính đội xanh luôn đẩy đường trước nếu không có sự can thiệp phía bên ngoài. Người chơi khó nhận ra điều đó bởi các vị tướng thừa sức xóa nhòa chênh lệch giữa hai đợt lính.

Tuy nhiên, nếu người chơi đảo đường để lính đẩy tự nhiên, thế lính đội xanh sẽ đẩy cao hơn khiến nỗ lực đóng băng hoặc giữ lính bị phá hỏng. Riot cũng nhận thấy tỷ lệ thắng đội xanh luôn cao hơn đội đỏ trong suốt chiều dài phát triển của LMHT.

Theo những cập nhật mới trên PBE 10.16, lỗi tầm đánh của xe pháo đã được khắc phục và sẵng sàng ra mắt trên phiên bản chính thức. Lỗi này thậm chí đã được sửa xong trước khi Riot đưa phản hồi, một tin vui dành cho các fan LMHT.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

《INS》Tuyển tập ảnh đẹp mỗi ngày của hotgirl 29/7

T4 Th7 29 , 2020
Bài viết này sẽ giới thiệu cho anh em biết nhiều hơn về các mỹ nhân INS từ các nước, không biết anh em ưu thích nét thiên phú của gái Âu Mỹ hay thích nét đáng yêu của các em gái Châu Á nhỉ? Hãy cùng đón đọc nhé! […]