LMHT: LILLIA SẼ ĐƯỢC CHO PHÉP LỰA CHỌN Ở TUẦN 8 LEC NHƯNG YONE SẼ BỊ CẤM CHƠI Ở VÒNG PLAYOFFS

Yone sẽ không thể xuất hiện trong vòng Playoff LEC Mùa Hè 2020.

Phát ngôn viên của LEC Maximilian Schmidt vừa thông báo cách đây không lâu về việc các vị tướng mới liệu khi nào xuất hiện ở giải đấu LEC Mùa Hè 2020. Theo đó, Lillia sẽ có thể được ra mắt ở tuần thi đấu thứ 8 trong khi Yone – anh trai Yasuo sẽ không có cơ hội xuất hiện ở vòng Playoffs của giải đấu.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

Điều này đồng nghĩa với việc phiên bản 10.16 sẽ xuất hiện vào khoảng tuần thứ 7 và tuần thứ 8 của LEC Mùa Hè 2020. Việc không cho phép Yone xuất hiện ở vòng Playoffs được Schmidt chia sẻ rằng vị tướng này chưa thực sự được cân bằng và có thể làm cán cân sức mạnh tướng và meta bị thay đổi lớn.

Quyết định này đựa trên những nguyên tắc cơ bản của Esports đối với LMHT. Theo đó, bất kỳ vị tướng nào mới hay được làm lại ở phiên bản ngay trước thềm Playoffs sẽ bị hạn chế sử dụng, bất kể phiên bản đó được phép áp dụng cho các trận đấu.

Lillia sẽ có thể xuất hiện ở tuần thi đấu cuối cùng của LEC Mùa Hè 2020. Đây là tuần thi đấu đặc biệt khi các đội sẽ chơi 3 trận trong ba ngày cuối tuần thay vì hai như các tuần đấu thông thường.

 

Credit: LEC

 

Sẽ có rất nhiều cặp đấu đáng chú ý ở tuần thi đấu cuối cùng, đặc biệt là kèo đấu tâm điểm giữa hai “ngựa ô” của mùa giải – Rogue và MAD Lions – những đội đang đứng đầu bảng xếp hạng LEC Mùa Hè 2020.

Sẽ cần rất nhiều thời gian và công sức luyện tập để các tuyển thủ biết được cách để chơi Lillia hợp lý nhất, chí ít là trong chế độ xếp hạng. Lillia đang là vị tướng có tỷ lệ thắng thấp nhất trong tất cả các tướng đi rừng với chỉ 41% tỷ lệ thắng. Nhưng cô lại là vị tướng được lựa chọn và cấm nhiều thứ 3 trong các vị tướng đi rừng ở thời điểm này.

Chúng ta từng được chứng kiến người châu Âu giỏi phát kiến ra những lối chơi thú vị và hiệu quả ra sao từ trước đến này, và Lillia cũng được kỳ vọng sẽ xuất hiện ở vị trí thích hợp nhất.

 

Những đội tuyển thường xuyên tự tin đưa ra các thử nghiệm như MAD, G2 hay FNC có lẽ cũng sẵn sàng tạo ra những cú sốc ở các trận đấu cuối cùng nếu họ gặp khó. Cùng chờ xem Lillia sẽ xuất hiện và được sử dụng ra sao trong tay người châu Âu vào mùng 7 tháng 8 tới đây – khi tuần đấu cuối cùng của vòng bảng LEC Mùa Hè 2020 diễn ra.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

LMHT: CHI TIẾT CÁC KỸ NĂNG BỊ GIẢM CỦA VOLIBEAR, KARTHUS, KHA’ZIX VÀ SYNDRA Ở PHIÊN BẢN 10.16

T5 Th7 30 , 2020
Những thay đổi cần thiết của Riot Games. Trưởng nhóm thiết kế gameplay của Liên Minh Huyền Thoại Mark “Scruffy” Yetter mới đây là công bố chi tiết thay đổi những vị tướng của LMHT ở phiên bản 10.16. Theo đó, một số kỹ năng tướng mạnh sẽ được thay […]