LMHT: CHI TIẾT CÁC KỸ NĂNG BỊ GIẢM CỦA VOLIBEAR, KARTHUS, KHA’ZIX VÀ SYNDRA Ở PHIÊN BẢN 10.16

Những thay đổi cần thiết của Riot Games.

Trưởng nhóm thiết kế gameplay của Liên Minh Huyền Thoại Mark “Scruffy” Yetter mới đây là công bố chi tiết thay đổi những vị tướng của LMHT ở phiên bản 10.16. Theo đó, một số kỹ năng tướng mạnh sẽ được thay đổi.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Những nỗ lực để cân bằng lại meta trước thềm giai đoạn playoffs đã được đưa ra bởi Riot Games. Volibear, Karthus, Khazix và Syndra đều bị giảm sức mạnh của chiêu thức gây sát thương chính là chiêu Q.

“Chúng ta đang có meta khá tốt, nhiều sự thay đổi nhỏ để làm đa dạng hoá meta là thứ chúng tôi hướng đến”, Scruffy chia sẻ.

Tốc độ gia tăng của Volibear đối với chiêu Q sẽ giảm xuống đôi chút, từ 15 đến 35% xuống còn 10 đến 26%. Việc gank sớm của Volibear cũng vì thế bị hạn chế ở những cấp độ đầu tiên.

 

Credit: Riot Games

 

Trong khi đó, chiêu Q của Karthus có vẻ đang sở hữu lượng sát thương quá lớn lên quái rừng. Điều đó giúp tốc độ dọn rừng của vị tướng này trong thời điểm hiện tại đang là quá tốt. Việc giảm bớt tỷ lệ sức mạnh phép thuật của chiêu Q lên quái từ 35% xuống còn 30% là điều cần thiết. Lượng sát thương đòn đánh tay của Karthus vẫn được giữ nguyên.

 

Kha’zix cũng đang nhận được kha khá lượng sức mạnh kể từ phiên bản 10.14. Chieue Q của hắn đã được gia tăng sức mạnh công kích từ 100% lên 120%. Điều đó sẽ cần được căn chỉnh lại đôi chút với việc giảm con số kể trên xuống còn 110%.

 

Credit: Riot Games

 

Vị tướng cuối cùng đáng chú ý bị giảm sức mạnh là Syndra bởi việc dồn sát thương với Syndra ở giai đoạn cuối ván đấu tỏ ra khá dễ dàng. Giảm bớt sát thương từ chiêu Q khi nâng cấp tối đa chiêu thức này là thứ Riot đang tính đến.

Karma và Ashe cũng sẽ bị giảm sát thương từ chiêu Q. Nocturne đường giữa, Sett, Bard và Nautilus cũng lên “thớt” ở phiên bản 10.16 với những chỉnh sửa.

Phiên bản 10.16 sẽ sớm được Scruffy hé lộ chi tiết hơn nữa trong thời gian tới.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

LMHT: CHỬI BỚI THÀNH VIÊN CỦA DRX KHI ĐÁNH XẾP HẠNG, TUYỂN THỦ LPL NHẬN ÁN PHẠT NẶNG TỪ TỔ CHỨC

T5 Th7 30 , 2020
Những biện pháp cứng rắn nhưng cần thiết với các tuyển thủ trẻ. Đội tuyển LPL Edward Gaming vừa đưa ra án phạt đối với đường trên của đội – Aodi sau những cáo buộc toxic trong chế độ xếp hạng. Thông tin được đăng tải trên Weibo chính thức […]