Ngân Sát Thủ lên tiếng bênh vực ViruSs: ‘Là mình thì mình cũng chọn sự nghiệp!’

Ngân Sát Thủ và ViruSs có thể sẽ gặp người mới trong tương lai, hậu quả sẽ rất tệ nếu người hâm mộ không biết mối quan hệ giữa cả hai đã chấm dứt.

 

 

Sau hàng loạt những chi trích nhắm vào ViruSs, cuối cùng Ngân Sát Thủ đã phải lên tiếng hôm 15/8 vừa qua.

Nữ streamer bắt đầu bằng việc trách móc các trang mạng xã hội đưa những phát ngôn cũ của cô và ViruSs như những lời trích dẫn mà không hề xét đến hoàn cảnh.

“Người ta lấy những câu phỏng vấn của anh Hoàng hoặc những lời anh nói trên gameshow để đăng chuyện bọn mình chia tay. Thậm chí có những câu nói vui hoặc lời bài hát mình lấy trên mạng thôi mà người ta cũng dùng và coi đó là lời mình chỉ trích anh Hoàng….” – Ngân Sát Thủ đính chính.

Nói về việc ViruSs coi trọng sự nghiệp hơn tình yêu, Ngân Sát Thủ bày tỏ sự đồng tình: “Nếu là mình, mình cũng sẽ chọn sự nghiệp. Mình không thể bắt một người còn quá nhiều tham vọng, quá nhiều điều muốn làm phải dừng lại. Người ta đang rất tài giỏi, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, mình không thể thể bắt họ dừng lại để kết hôn với mình được.”

 

 

Một vấn đề quan trọng nữa được nữ streamer đề cập, đó là việc cô và ViruSs đã chia tay nhau từ rất lâu rồi. Ngân Sát Thủ thông báo chia tay ở thời điểm cả hai đang thoải mái nhất, không còn vướng bận nhiều về nhau, và: “Nếu mọi người không biết chúng mình chia tay, gặp bọn mình bên ngoài đi chơi với người khác, rồi các bạn sẽ nói chúng mình cắm sừng nhau thì sao?… Vậy nên, việc mình thông báo chia tay là hợp lý, mình không thấy mình sai ở đây cả và mọi điều cần nói mình đã đăng đầy đủ trong group fan rồi…”

 

 

Còn về chuyện kết hôn, tình trạng của ViruSs và Ngân Sát Thủ khiến cả hai không thể thực hiện được điều đó: “Chẳng lẽ cưới nhau về mà người ta chỉ có lo sự nghiệp xong bỏ rơi mình, còn bản thân mình cũng không thể bắt họ bỏ hết sự nghiệp, hoài bão còn dang dở để chăm sóc cho mình…”

Hy vọng sau những lời giải trích trên, người hâm mộ sẽ thấu hiểu và thông cảm cho ViruSs và Ngân Sát Thủ. Mối quan hệ giữa cả hai cũng giống như bao chuyện tình khác, sẽ gặp phải những nút thắt không thể gỡ và cần dừng lại đúng lúc.

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Nga tung video quảng bá vaccine tiêu diệt Covid-19

T2 Th8 17 , 2020
Nga công bố video mô tả nCoV như “quái vật siêu khổng lồ” xâm chiếm toàn Trái đất và bị “vệ tinh” là vaccine Sputnik V tiêu diệt. Video được đăng hôm 16/8 trên website do Quỹ Đầu tư Trực tiếp Nga lập ra để giới thiệu và quảng bá […]