Các nước chúc mừng Quốc khánh Việt Nam

 

Lãnh đạo các nước Lào, Trung Quốc, Campuchia, Cuba, Nga, Triều Tiên cùng các nước ASEAN gửi điện và thư mừng 76 năm Quốc khánh Việt Nam.

Trong điện mừng, các lãnh đạo Lào coi những thành tựu của Việt Nam là nguồn động viên, cổ vũ mạnh mẽ, khẳng định bất chấp những biến động của tình hình thế giới và khu vực, quan hệ Việt – Lào sẽ luôn được trân trọng và gìn giữ, theo thông cáo ngày 2/9 của Bộ Ngoại giao.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

 

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đánh giá cao thành tựu Việt Nam đạt được trong thời gian qua, khẳng định coi trọng phát triển quan hệ với Việt Nam, sẵn sàng cùng Việt Nam thúc đẩy quan hệ hai đảng, hai nước, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai quốc gia.

Quốc vương Campuchia tin tưởng mối quan hệ song phương tiếp tục phát triển vững mạnh với phương châm “láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài”.

 

Các lãnh đạo Cuba bày tỏ tự hào về mối quan hệ đoàn kết mang tính lịch sử, đồng thời khẳng định mong muốn tiếp tục thúc đẩy hơn nữa quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai nước.

Tổng thống Putin nhấn mạnh Việt Nam đã đạt được nhiều thành công trong phát triển kinh tế – xã hội, thể hiện uy tín cao trong cộng đồng quốc tế, nhấn mạnh quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt – Nga không ngừng củng cố trên mọi lĩnh vực, bày tỏ mong muốn sẵn sàng hợp tác với Việt Nam trên tất cả các kênh.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tin tưởng quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước sẽ tiếp tục phát triển hơn trong thời gian tới.

Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah khẳng định với việc là Chủ tịch ASEAN 2021, Brunei đánh giá cao sự ủng hộ của Việt Nam đối với Brunei cũng như những đóng góp của Việt Nam trong ASEAN. Tổng thống Indonesia Joko Widodo tin tưởng tinh thần của ngày Độc lập sẽ truyền động lực mới cho Việt Nam vượt qua đại dịch.

 

 

Quốc vương Malaysia Abdullah Ri’ayatuddin bày tỏ vui mừng về quan hệ song phương không ngừng phát triển và mở rộng trong 40 năm quá và tin tưởng quan hệ hai nước sẽ tiếp tục khởi sắc. Quốc vương Thái Lan Maha Vajiralongorn cũng vui mừng vì quan hệ song phương tiếp tục phát triển tốt đẹp dù cùng đối mặt thách thức do Covid-19 gây ra. Tổng thống Singapore Halimah Yacob chia sẻ năm vừa qua là một năm khó khăn với cả thế giới trước Covid-19 nhưng Việt Nam và Singapore vẫn sát cánh bên nhau.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken gửi lời chúc mừng tới Việt Nam qua thông cáo đăng trên trang web Bộ Ngoại giao Mỹ ngày 1/9. Ông đánh giá quan hệ hai nước đã vươn lên tầm cao mới năm 2021 nhờ nỗ lực chung vượt qua quá khứ và hướng đến tương lai tươi sáng. Ông nhắc đến việc khai trương văn phòng khu vực Đông Nam Á của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) Mỹ tại Hà Nội và các chuyến thăm vừa qua của lãnh đạo cấp cao Mỹ.

“Chuyến thăm của Phó tổng thống Kamala Harris và Bộ trưởng Quốc phòng Austin tới Việt Nam đã củng cố sức mạnh của quan hệ đối tác toàn diện Việt – Mỹ, cũng như cam kết của Mỹ về một Việt Nam hùng cường, độc lập và thịnh vượng”, ông nói.

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Phí vận chuyển container tại Trung Quốc tăng cao

T5 Th9 2 , 2021
  Theo các nhà phân tích, giá container vận chuyển tại nước này tiếp tục tăng trong thời gian tới, trong bối cảnh nhu cầu thương mại toàn cầu tăng mạnh. Tính đến tuần trước, chỉ số Drewry World Container Index đã tăng tuần thứ 19 liên tiếp, lên 9.817,72 […]