LMHT: CHỬI BỚI THÀNH VIÊN CỦA DRX KHI ĐÁNH XẾP HẠNG, TUYỂN THỦ LPL NHẬN ÁN PHẠT NẶNG TỪ TỔ CHỨC

Những biện pháp cứng rắn nhưng cần thiết với các tuyển thủ trẻ.

Đội tuyển LPL Edward Gaming vừa đưa ra án phạt đối với đường trên của đội – Aodi sau những cáo buộc toxic trong chế độ xếp hạng. Thông tin được đăng tải trên Weibo chính thức của EDG.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Aodi sẽ bị trừ lương và thưởng trong một tháng. Thông báo cũng nói rằng EDG sẵn sàng chịu mọi hình phạt từ ban tổ chức LPL cũng như Riot Games đối với trường hợp này. Bên cạnh đó, EDG cam kết sẽ cải thiện hành vi của Aodi trong thời gian tới.

Những hành vi thiếu chuyên nghiệp của Aodi là chủ đề được bàn tán sôi nổi trong cộng đồng LMHT Trung Quốc và Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Keria – hỗ trợ chính của đội tuyển DRX đã chơi cùng Aodi trong một trận đấu xếp hạng trước khi bị Aodi chửi bới.

Vào giai đoạn cuối trận đấu, Keria đã di chuyển lên nửa trên bản đồ để hỗ trợ đường giữa của mình có được bùa xanh. Điều này khiến Aodi tỏ ra khó chịu và gắt gỏng hỏi lại Keria rằng tại sao không giúp anh ở pha giao tranh 2v2 cách đó không lâu.

Những đoạn chat của Aodi sau đó đều mang tính miệt thị rất nặng nề như “I give you mom die” (Tao sẽ gi** mẹ mày) hay “FK you”. Cuối cùng, Aodi tỏ ra bất mãn và đòi cả đội đầu hàng.

 

 

EDG sau đó buộc phải đưa ra án phạt và gửi lời xin lỗi tới Keria, tuyển thủ tiềm năng của Hàn Quốc mới chỉ 17 tuổi nhưng đã trở thành siêu sao của LCK. Keria được cộng đồng LMHT Hàn Quốc rất yêu mến và luôn sẵn sàng bảo vệ anh trước những hành vi kiểu như của Aodi.

 

Aodi đánh mất vị trí chính thức trong đội hình EDG vào tay Xiaoxang cách đây một tháng. Với những hành vi và lời lẽ khó chấp nhận kể trên, thời gian anh trở lại thi đấu có lẽ sẽ tiếp tục bị kéo dài.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

《INS》Tuyển tập ảnh đẹp mỗi ngày của hotgirl 30/7

T5 Th7 30 , 2020
Bài viết này sẽ giới thiệu cho anh em biết nhiều hơn về các mỹ nhân INS từ các nước, không biết anh em ưu thích nét thiên phú của gái Âu Mỹ hay thích nét đáng yêu của các em gái Châu Á nhỉ? Hãy cùng đón đọc nhé! […]