Bất chấp tai nạn đáng tiếc, YouTuber Free Fire Ấn Độ vẫn chơi game cực đỉnh bằng một tay

Việc mất đi một bàn tay không thể cản trở niềm đam mê của Youtuber này.

 

 

Dev Alone, một Youtuber người Ấn Độ đang nhận được sự chú ý của cộng đồng nhờ kỹ năng chơi game đặc biệt khi chỉ sử dụng một bàn tay.

Dev Alone, tên thật là Devendra Singh là một streamer Free Fire trên YouTube. Dev không tự nhận mình là một “chuyên gia” bắn Free Fire nhưng kỹ năng của anh không hề thua kém các game thủ lão làng.

 

 

Dev Alone là mẫu game thủ đáng để nhiều người học hỏi. Anh chưa bao giờ né tránh khi ai đó hỏi về tình trạng khiếm khuyết của mình, thậm chí thường xuyên chỉ dẫn mọi người cách mình chơi game chỉ bằng một tay vô cùng độc đáo.

Trong một video được tải lên lên Youtube, Dev Alone đã kể về quá khứ đau đớn khiến anh mất đi bàn tay trái. Trong một tai nạn đáng tiếc khi đang học lớp 6, Dev đã bị thương đến mức gãy 3 phần xương ở bên tay này.

 

 

Các vết gãy có thể lành lại nhưng cuộc phẫu thuật cố định bàn tay đã làm tổn thương các dây thần kinh, khiến Dev không còn cảm giác điều khiển được các ngón tay và lòng bàn tay nữa.

 

Mặc dù đây có thể là một biến cố lớn đáng buồn trong cuộc đời nhưng Dev không để ý chí của bản thân đi xuống sau tai nạn. Anh tìm thấy niềm đam mê với các trò chơi trên PC và bắt đầu tiếp xúc với thế giới game thông qua GTA Vice City.

Sau khi trải nghiệm qua nhiều tựa game, Dev đã tìm ra định hướng cho bản thân mình. Anh chuyển sang chơi game di động và chọn PUBG Mobile làm điểm khởi đầu. Tuy nhiên, ngay sau đó Dev chuyển sang chơi Free Fire và gắn bó với tựa game này cho đến thời điểm hiện tại.

 

 

Với nghị lực và kỹ năng của mình, kênh Youtube của Dev Alone hiện có gần 700.000 người đăng ký. Câu chuyện của Dev là một lời nhắc nhở, rằng chúng ta có thể thành công nếu luôn tưởng tin vào bản thân và không ngừng nỗ lực.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Riot Hàn gấp rút công bố lịch trình vòng loại khu vực CKTG 2020

T3 Th8 18 , 2020
Thời điểm vòng loại diễn ra rất sát với ngày thi đấu CKTG, một bất lợi không nhỏ cho các đội LCK.     Ngày 17/8 vừa qua, Riot Games Hàn Quốc đã chính thức công bố lịch trình thi đấu vòng loại khu vực CKTG cho các đội LCK. […]