Riot Hàn gấp rút công bố lịch trình vòng loại khu vực CKTG 2020

Thời điểm vòng loại diễn ra rất sát với ngày thi đấu CKTG, một bất lợi không nhỏ cho các đội LCK.

 

 

Ngày 17/8 vừa qua, Riot Games Hàn Quốc đã chính thức công bố lịch trình thi đấu vòng loại khu vực CKTG cho các đội LCK.

Trước đó, nhiều người đã bày tỏ sự quan ngại cho các đội LCK khi mà CKTG năm nay sẽ khởi động vào cuối tháng 9, trong khi hiện đã cuối tháng 8 mà giải đấu vẫn chưa hoàn thành vòng bảng. Điều đó khiến Riot Hàn phải lên lịch trình khá dày, đi kèm lời xin lỗi tới các đội tuyển và người hâm mộ.

 

  • Ngày 23/8: Vòng bảng LCK Mùa Hè 2020 kết thúc
  • Ngày 26/8 – 5/9: Vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2020
  • Ngày 7/9 – 9/9: Vòng loại khu vực LCK

 

Credit: LCK.

 

Vì tình hình dịch bệnh, các đội sẽ phải nhập cảnh Trung Quốc vào ngày 11/9 để kiểm tra và cách ly trước khi chính thức thi đấu vào ngày 25/9. Với lịch trình như trên, các đội top đầu LCK sẽ có giai đoạn rất vất vả và gấp rút, khó tránh khỏi nguy cơ mệt mỏi, căng cứng tinh thần.

Tương tự tình trạng của LCK là LCS và LEC, hai giải đấu sẽ kết thúc giai đoạn Mùa Hè vào ngày 6/9 và lập tức phải lên đường sang Trung Quốc sau đó chưa đầy 1 tuần. Riêng LPL có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị hơn với tư cách là khu vực chủ nhà và kết thúc vòng loại khu vực ngay cuối tháng 8 này.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Inter ghi 5 bàn để vào chung kết Europa League gặp Sevilla

T3 Th8 18 , 2020
Inter Milan thi đấu hoàn toàn áp đảo trước Shakhtar Donetsk sau quãng thời gian thăm dò, tấm vé chung kết Europa League đã thuộc về đội bóng của Ý.     Kết quả Inter Milan vs Shakhtar Donetsk – Bán kết Europa League Có vẻ như những cú sốc […]