Inter ghi 5 bàn để vào chung kết Europa League gặp Sevilla

Inter Milan thi đấu hoàn toàn áp đảo trước Shakhtar Donetsk sau quãng thời gian thăm dò, tấm vé chung kết Europa League đã thuộc về đội bóng của Ý.

 

 

Kết quả Inter Milan vs Shakhtar Donetsk – Bán kết Europa League

Có vẻ như những cú sốc của các đội bóng lớn ở châu Âu đã ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của Inter Milan. Đội bóng của HLV Antonio Conte tiếp cận trận đấu một cách thận trọng đến mức để Shakhtar Donetsk, đội ban đầu lựa chọn phòng ngự, có cơ hội dâng cao.

Thế nhưng lựa chọn lối chơi rình rập của Inter đã phát huy tác dụng khi sai lầm đã xuất hiện bên phía Shakhtar. Phút 19, Thủ môn Pyatov chuyền hỏng và Barella đã tận dụng cơ hội để dốc bóng xuống biên phải rồi tạt bóng vào trong. Lautaro đã có mặt đúng lúc và đánh đầu tung lưới đối phương.

 

 

Có bàn mở tỷ số, Inter Milan càng có lý do để chơi chậm rãi và chờ đợi sơ hở của đối phương. Shakhtar Donetsk đã chơi nhanh hơn nhưng hoàn toàn bế tắc. Hai đội giằng co đến khi hiệp 1 kết thúc với lợi thế nghiêng về Inter.

Đầu hiệp 2, Lautaro và Lukaku đều có những cú dứt điểm thử vận may nhưng không thành công. Trong khi đó Shakhtar đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

 

 

Trái ngược với sự bế tắc của đội bóng Ukraina, Inter Milan có thêm các bàn thắng khá dễ dàng. Chấm phạt góc bên cánh phải, bóng được treo vào vòng cấm của Shakhtar và D’Ambrosio đã bật cao đánh đầu, đem về bàn nhân đôi cách biệt ở phút 64.

Phút 74, Lautaro có bóng bên ngoài vòng cấm và quyết định đặt lòng ngay, thủ thành Pyatov bị khuất mắt và không thể kịp phản xạ. Chỉ 4 phút sau, Inter phối hợp như chỗ không người trên phần sân Shakhtar Donetsk. Lautaro có pha chọc khe tinh tế cho Lukaku dứt điểm ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0.

 

 

Chưa dừng lại, Lukaku có cú đúp ở phút 84. Barella bỏ bóng hay để cầu thủ người Bỉ  bứt tốc, vượt qua trung vệ của Shakhtar và sút tung lưới Pyatov. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 5 sao cho Inter Milan, đội bóng sẽ đụng độ Sevilla trong trận chung kết.

 

Đội hình chính thức Inter Milan vs Shakhtar Donetsk:

Inter: Handanovic, Godin, de Vrij, Bastoni, D’Ambrosio, Barella, Brozovic, Gagliardini, Young, Lukaku, Martinez.

Shakhtar Donetsk: Pyatov, Dodo, Kryvtsov, Khocholava, Matviyenko, Marcos Antonio, Stepanenko, Marlos, Alan Patrick, Taison, Moraes.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

《INS》Tuyển tập ảnh đẹp mỗi ngày của hotgirl 18/8,Phụ nữ đẹp trong phong cách thể thao

T3 Th8 18 , 2020
Bài viết này sẽ giới thiệu cho anh em biết nhiều hơn về các mỹ nhân INS từ các nước, không biết anh em ưu thích nét thiên phú của gái Âu Mỹ hay thích nét đáng yêu của các em gái Châu Á nhỉ? Hãy cùng đón đọc nhé! […]