LMHT: VỊ TƯỚNG THỨ 149, LILLIA CHÍNH THỨC ĐƯỢC HÉ LỘ

Lillia sẽ chính thức xuất hiện trên Đấu Trường Công Lý khi sự kiện Hoa Linh Lục Địa khởi tranh.

Sau một tuần úp mở thông tin, Riot Games đã chính thức công bố vị tướng tiếp theo xuất hiện trong thế giới LMHT có tên là Lillia.

Trong đoạn clip giới thiệu tướng được đăng tải ngày 7/7, Riot đã hé lộ cho fan hâm mộ về tạo hình, giọng nói, cũng như lý do tại sao Lillia lại muốn rời khỏi khu rừng cằn cỗi của cô. Lillia sẽ chính thức ra mắt trong sự kiện Hoa Linh Lục Địa.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Lillia đã nhìn thấy giấc mơ bên ngoài “khu vườn” của cô, và cuối cùng cô đã đủ dũng cảm để vượt qua nỗi sợ và khám phá thế giới ngoài kia. Vì “Cây Mẹ” không còn nhiều sức sống nữa, Lillia cần phải rời khỏi nơi này để cứu lấy khu rừng.

Trong đoạn giới thiệu tiểu sử của Lillia có đề cập tới một sự kiện, đó là Lillia được sinh ra từ một trong những giấc mơ của Cây Mơ Mộng ở Ionia. Cây thần thu nhặt những giấc mơ trong các đóa hoa của nó, và những giấc mơ sẽ bung nở, giải phóng ma thuật nuôi dưỡng nền rừng bên dưới.

Và rồi, một đêm nọ, khi cây thần đang mộng mị giấc mơ của riêng nó, nụ hoa thay vì bung nở thì lại rụng xuống đất và trở thành Lillia. Đây là điều khiến một bông hoa nở rộ trên đầu của Lillia.

Khi những giấc mơ trôi dạt vào vườn kỳ diệu, Lillia đã có một cái nhìn thoáng qua về thế giới loài người và cô đã tỏ ra vô cùng kinh ngạc. Nhưng sau khi chính thức gặp gỡ con người, cô phát hiện ra một thế giới đang lâm vào chiến tranh, và “bốc cháy như lửa xuyên qua lục địa”.

Credit: Riot Games

 

Kỹ năng thụ động ─ Giấc mơ thần

Kỹ năng của Lilia thêm bụi trong mơ và gây ra một tỷ lệ sát thương phép nhất định cho tuổi thọ tối đa của mục tiêu trong một khoảng thời gian.

Q ─ Vũ điệu nở hoa

Lilia vẫy cành cây của mình trong không trung và gây sát thương phép cho kẻ địch ở gần, gây sát thương thực sự cho kẻ thù ở vòng tròn bên ngoài. Khi các kỹ năng của cô được kích hoạt thành công, tốc độ di chuyển của Lilia cũng sẽ tăng lên.

W ─ Kéo

Lilia đóng sầm cành cây của mình, gây sát thương phép cho kẻ thù và kẻ địch ở trung tâm khu vực va chạm sẽ chịu nhiều sát thương hơn.

E ─ Hạt giống xoay tròn

Lilia ném một hạt giống xoay tròn cao, gây sát thương phép cho kẻ thù và làm chậm chúng trong một lúc. Nếu hạt xoáy của Lilia bỏ lỡ mục tiêu, nó sẽ tiếp tục lăn cho đến khi nó chạm vào kẻ thù hoặc địa hình.

R ─ Giấc mơ mềm mại

Lilia hát một bài hát ru cho kẻ thù của mình. Kẻ thù bị ảnh hưởng bởi Dream Dust nhận được thêm hiệu ứng làm chậm, và rồi ngủ thiếp đi một lúc. Khi bị đánh thức bởi sát thương, kẻ địch sẽ nhận thêm sát thương phép thuật.

 

Lilia sẽ ra mắt trong phiên bản 10.15!

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Đâu là đối thủ số 1 của ĐT Việt Nam tại VL WC 2022?

T4 Th7 8 , 2020
  Dù đang có lợi thế lớn, nhưng sẽ không dễ dàng để ĐT Việt Nam giành vé tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á. Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á là một trong hai giải đấu quan trọng nhất của […]