Đâu là đối thủ số 1 của ĐT Việt Nam tại VL WC 2022?

 

Dù đang có lợi thế lớn, nhưng sẽ không dễ dàng để ĐT Việt Nam giành vé tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á là một trong hai giải đấu quan trọng nhất của ĐT Việt Nam trong năm 2020.

Hiện tại thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đấu. Cơ hội lần đầu tiên tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang Seo là rất lớn. Chỉ cần giành được 5-6 điểm ở 3 trận đấu cuối cùng, ĐT Việt Nam sẽ hiên ngang bước vào vòng tiếp theo.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Quế Ngọc Hải và các đồng đội thực hiện được việc này khi các đối thủ cùng bảng cũng đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu cuối cùng. Đặc biệt là ĐT Malaysia.

Nếu xét về điểm số, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe là đối thủ số 1 của ĐT Việt Nam khi họ đang xếp thứ 2 và chỉ kém Việt Nam có 2 điểm. ĐT Malaysia cũng đang thể hiện quyết tâm rất lớn lật đổ ĐT Việt Nam khi liên tục gia tăng sức mạnh bằng việc nhập tịch cầu thủ.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

Về điểm số, Malaysia là đối thủ số 1 của Việt Nam

 

Mới đây, LĐBĐ Malaysia cho biết đang hoàn tất thủ tục nhập tịch cho hậu vệ  Congo – Marcel Kalonda. Trước đó, HLV Tan Cheng Hoe cũng đã có được sự phục vụ của tiền vệ người Kosovo – Liridon Krasniqi. Đây sẽ là 2 sự bổ sung chất lượng và giúp ĐT Malaysia gây sức ép đáng kể lên ĐT Việt Nam.

Tuy vậy, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe lại gặp bất lợi khi giải VĐQG Malaysia vẫn đang bị hoãn và chỉ có thể quay trở lại vào tháng 9 tới đây. Điều này sẽ khiến cho các cầu thủ Malaysia không có được phong độ tốt nhất khi đối đầu với Việt Nam vào ngày 13/10 sắp tới.

Một đối thủ cũng nguy hiểm không kém là ĐT UAE. Đội bóng Tây Á hiện đang xếp thứ 4 tại bảng G với 6 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu giành 3 điểm trước Malaysia thì UAE cũng sẽ có 9 điểm. Với dàn cầu thủ chất lượng đã khẳng định đẳng cấp tại các sân chơi châu lục, không thể xem thường được khả năng của đội bóng tới từ khu vực Tây Á.

Còn UAE sẽ là vật cản lớn nhất mà ĐT Việt Nam cần vượt qua

Dù gặp một chút khó khăn khi chỉ vừa mới tìm được tân huấn luyện viên trưởng là ông Pinto, nhưng với lòng tự trọng của một nền bóng đá lớn ở châu Á, UAE sẽ không dễ dàng buông bỏ vị trí đầu bảng G cho ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, Thái Lan không còn nhiều cơ hội ở bảng đấu này. Đoàn quân của HLV Akira Nishino buộc phải thắng ở cả 3 trận đấu còn lại, trong đó có những đối thủ rất mạnh và kị dơ là UAE và Malaysia. Sẽ rất khó để đội bóng xứ chùa vàng hoàn thành được mục tiêu của mình.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Sấp mặt với xóc đĩa: Nguyên nhân và cách khắc phục

T4 Th7 8 , 2020
  Contents1 Sấp mặt với xóc đĩa: Nguyên nhân và cách khắc phục2 1. Thua lỗ vì vào cược quá lớn3 2. Không có điểm dừng khi thua. Sấp mặt!4 3. Lẫn lộn giữa chơi vui vài ván và chơi thật.5 4. Chơi xóc đĩa khi tâm trạng không tốt6 […]