Việc giảm bớt sức mạnh của Urgot là rất cần thiết ở thời điểm này.
Những thay đổi sẽ xuất hiện đối với Urgot ở các phiên bản sắp tới của ĐTCL. Đó là nhữung gì trưởng nhóm thiết kế ĐTCL Stephen “Mortdog” Mortimer chia sẻ trên Reddit về những thay đổi đang thử nghiệm ở máy chủ PBE.
Trong tất cả các tướng 5 tiền, Urgot dường như là vị tướng bị phàn nàn nhiều nhất về sức mạnh quá bá đạo. Sức mạnh của Urgot có vẻ không được cân bằng cho lắm khi so sánh với các vị tướng 5 tiền khác.
Có rất nhiều vấn đề đối với Urgot mà cộng đồng đang kêu than với nhà phát hành. Chỉ cần dùng chiêu thức lên tướng không có vuốt bẫy, Urgot sẽ huỷ diệt mục tiêu nếu kéo kịp về bất kể đó là vị tướng đang là một, hai hay ba sao. Như vậy là quá mạnh với một vị tướng đang thuộc hệ và tộc quá khoẻ như Urgot hiện tại.
Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com
Credit: Riot Games
“Điều đầu tiên, mục tiêu của Urgot không phải ngẫu nhiên nhưng lại đem lại cảm giác ngẫu nhiên”, Mortdog chia sẻ. “Phong cách của Yasuo và Rakan thường sẽ nhắm tới các mục tiêu phía xa so với vị trí đứng. Điều đó đem lại cho người chơi cảm giác có thể điều chỉnh vị trí để nhắm tới các mục tiêu theo ý muốn. Còn ở Urgot thì không. Thứ hai, Urgot một sao có cảm giác đang mạnh không khác gì 2 hoặc 3 sao”
Credit: Riot Games
- Mục tiêu sử dụng chiêu thức: “Xa nhất trong tầm tấn công” trở thành “đứng xa nhất”.
- Giờ thì Urgot sẽ luôn đánh vào mục tiêu đầu tiên phải đối mặt thay vì luôn tấn công vào một mục tiêu ngẫu nhiên nào đó.
- Tầm tấn công của Urgot giảm từ 660 xuống còn 220 (Từ 3 ô còn 2 ô).
- Mục tiêu bị dính chiêu thức của Urgot có thể tránh bị hạ gục bởi Giáp Hồi Sinh.
- Lượng mana 40/90 chuyển thành 50/100.
- Mana hồi lại sau khi dùng chiêu thành công: 10/20/90 trở thành 20/30/100.
Tất nhiên những thay đổi và điều chỉnh trên máy chủ PBE chưa chắc sẽ áp dụng vào các phiên bản chính thức. Điều đó có nghĩa không phải mọi điều chỉnh sẽ đều áp dụng cho Urgot với các phiên bản từ 10.14 trở đi.