VALORANT: RIOT TIẾT LỘ SẼ TẠO RA HỆ THỐNG REPLAY VÀ TÍNH NĂNG TẶNG QUÀ CHO BẠN BÈ

 

Hai tính năng mà người hâm mộ yêu thích sẽ xuất hiện trong tương lai gần.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

Riot Games đã xác nhận rằng, họ sẽ sớm ra mắt hai tính năng đang được cộng đồng mong mỏi và tìm hiểu trên khắp các diễn đàn của VALORANT. Trong chuyên mục Ask Valorant thứ 3, nhà phát triển này đã cung cấp cái nhìn rõ nét hơn về quy trình phát triển game, cũng như loại hệ thống nào sẽ xuất hiện trong tương lai.

Đoạn hỏi đáp chủ ý nhất là những tiết lộ của Riot về hệ thống replay trận đấu, công cụ sẽ giúp game thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, phân tích lại trận đấu và kiểm tra các tình huống có vấn đề (bug, hack/cheat,…).

Steven Eldredge, giám đốc quản lý sản phẩm của VALORANT cũng nhận định replay là tính năng mà Riot đang quan tâm nghiên cứu bởi tiện ích lớn mà nó mang lại. Người chơi có thể tự tạo ra những meme vui nhộn hoặc tố cáo hành vi xấu lên cộng đồng mà không tốn nhiều công sức.

 

 

Bên cạnh đó, Riot cũng tiết lộ một tính năng mới giúp người chơi có thể tặng quà cho nhau.

Miles “Riot Usury” Metzger, nhà phát triển chiến lược doanh thu của VALORANT cũng “tha thiết” muốn game có tính năng này và cho sẽ sớm mở hệ thống tặng quà vào cuối năm 2020 hoặc muộn hơn tùy kế hoạch của công ty.

Một thông tin quan trọng khác cũng được nhắc tới trong mục Ask Valorant liên quan đến bậc xếp hạng cao nhất game, Radiant. Tùy vào lượng người chơi, mỗi khu vực sẽ chỉ có từ 20 đến 150 người đạt hạng Radiant, nhưng nếu nghỉ game quá 14 ngày, game thủ sẽ bị trừ điểm hạng theo thời gian.

 

 

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

FORTNITE: BLACK MANTA – KẺ THÙ CỦA AQUAMAN CHÍNH THỨC ĐƯỢC HÉ LỘ TRƯỚC THỀM SỰ KIỆN ATLANTIS

T2 Th7 20 , 2020
Như vậy, một nhân vật tiếp theo thuộc vũ trụ DC là Black Manta sẽ xuất hiện trong sự kiện Atlantis sắp tới trong Fortnite.   Khi cơn sốt về Fortnite Chapter 2, Season 3 đang có dấu hiệu hạ nhiệt, Epic Games đã lập tức tiếp lửa bằng cách […]