GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO CỦA RIOT GAMES NGHỈ VIỆC ĐỂ MỞ CÔNG TY RIÊNG

Nhà phát hành LMHT vừa đón nhận một mất mát lớn.

Giám đốc sáng tạo của Riot Games Jason Killingsworth đã rời khỏi nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại để mở rộng và tập trung hơn vào công ty mà anh sáng lập Tune & Fairweather.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

Killingsworth đã dành sáu năm để làm việc cho Riot – nơi anh dành phần lớn thời gian để sáng tạo và xây dựng các sự kiện trong game của LMHT. Anh cũng hỗ trợ về các giải đấu Esports của LMHT, là người cung cấp giọng nói và giúp công ty đạt những cột mốc marketing đang kinh ngạc.

Killingsworth đã tạo ra Tune & Fairweather vào tháng 10 năm 2017 với vốn khởi đầu là hơn 126,000 Euro (Khoảng hơn 3 tỷ đồng) thông qua Kickstarter để xuất bản dự án sách đầu tay của công ty ‘You Died’.

 

Trong một thông báo trên Linkedin cá nhân. Killingsworth giải thích vì sao anh lại quyết định rời Riot Games một cách đột ngột như vậy để chuyên tâm hơn vào xây dựng công ty của mình. Anh cũng cảm ơn những đồng nghiệp đã làm việc cùng và giúp đỡ anh trong thời gian còn ở Riot.

 

“Tôi không biết phải làm sao để cảm ơn tất cả các khoản đầu tư mà Riot bỏ ra để đầu tư vào sự phát triển của công ty và của cá nhân tôi. Tôi vào nghề với tư cách một người viết nội dung và khởi điểm là chức vụ giám đốc sáng tạo”, Killingsworth nói. “Tôi có những cố vấn tận tâm và đẳng cấp tầm cỡ thế giới như Kieran Weir, Tom Bramwell, Ben Noskeau và John Battle – những người đã đem đến cho tôi thử thách và giúp đỡ tôi hết sức”.

 

 

Kể từ khi thành lập vào năm 2006, Riot Games đã tuyển mộ được rất nhiều con người xuất sắc. Sự ra đi của một người đã làm việc 6 năm tại công ty chắc chắn là một mất mát to lớn với nhà phát hành game này. Hiện tại Riot đang triển khai hàng loạt dự án bao gồm cả sản xuất game cũng như những video và đoạn film ấn tượng.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

LMHT: ĐÂY LÀ CÁCH MÀ BẠN CÓ THỂ XỬ LÝ 6 BÃI QUÁI RỪNG VỚI VỊ TƯỚNG LILLIA CHỈ BẰNG MỘT LẦN TRỪNG PHẠT

T6 Th7 24 , 2020
Lillia – vị tướng mới nhất của LMHT đang rất được mong đợi tạo ra lối chơi mới mẻ ở trong rừng.   Lillia – vị tướng thứ 149 đã chính thức xuất hiện ở phiên bản 10.15 mới được cập nhật. Đây không phải một vị tướng dễ chơi […]