FORTNITE: BLACK MANTA – KẺ THÙ CỦA AQUAMAN CHÍNH THỨC ĐƯỢC HÉ LỘ TRƯỚC THỀM SỰ KIỆN ATLANTIS

Như vậy, một nhân vật tiếp theo thuộc vũ trụ DC là Black Manta sẽ xuất hiện trong sự kiện Atlantis sắp tới trong Fortnite.

 

Khi cơn sốt về Fortnite Chapter 2, Season 3 đang có dấu hiệu hạ nhiệt, Epic Games đã lập tức tiếp lửa bằng cách bất ngờ tung ra một đoạn trailer về Black Manta, một nhân vật thuộc vũ trụ DC, đồng thời là một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất của Aquaman.

 

Khi Epic Games tiếp tục tung ra những bản cập nhật cho Mùa mới, fan hâm mộ đã nhanh chóng tìm ra những tập tin liên quan đến vật phẩm thuộc chủ đề Aquaman đang chuẩn bị được đưa vào Fortnite.

Credit: Epic Games

 

Điều đáng chú ý ở đây là họ đã tìm ra một “điểm nóng” xuất hiện ở khu vực phía Tây Bắc của bản đồ. Nhiều giả thuyết được đưa ra rằng đó chính là Atlantis – Thành phố huyền bí ở dưới nước, nơi Aquaman trị vì.

Trong bộ phim mới nhất về Aquaman thủ vai bởi Jason Momoa, hình tượng Black Manta được xây dựng dựa trên một tên cướp biển săn kho báu với phong cách chiến đấu tàn nhẫn và có niềm đam mê với công nghệ.

Bộ ngoại trang Black Manta trong Fortnite được lấy trực tiếp từ trong phim, với tạo hình của một bộ đồ công nghệ được sơn màu đen, mắt đỏ và balo phản lực. Dự kiến, bộ trang phục sẽ được bán với giá 1500 V-Bucks trong cửa hàng Fortnite. Hơn nữa, vũ khí Manta Blades sẽ được thay thế cho công cụ đào của người chơi với giá 800 V-Bucks.

 

Trong đoạn trailer trên, Black Manta dường như đã phô diễn mọi sự tàn khốc của hắn, dường như đây là một dấu hiệu bật mí về cuộc đối đầu trực tiếp với Aquaman trong sự kiện tiếp theo.

Ngoài ra, fan hâm mộ đã tìm ra bằng chứng cho thấy mực nước sẽ tiếp tục được hạ xuống kể từ ngày 18/07. Vì vậy, Epic Games chắc hẳn sẽ có một số thay đổi nhỏ liên quan tới bản đồ trong khoảng thời gian tới.

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

PHIÊN BẢN ‘BOM TẤN’ CỦA CALL OF DUTY 2020 RÒ RỈ NHỮNG NHIỆM VỤ CHIẾN DỊCH LẤY BỐI CẢNH TẠI VIỆT NAM

T2 Th7 20 , 2020
  Sau khoảng thời gian “khô hạn” thông tin, CoD 2020 đang trở lại mạnh mẽ vào dịp hè này. Trong tuần vừa qua, một lượng dữ liệu lớn liên qua đến dự án phát triển dòng game Call of Duty đã được cộng đồng tìm hiểu và tiết lộ. […]