Messi đại phá siêu kỷ lục 700 bàn: Choáng ngợp cú panenka mãn nhãn

Cuối cùng điều gì phải đến cũng đến, Lionel Messi đã chính thức chạm mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp với một siêu phẩm.

Sau 3 trận liên tiếp im hơi lặng tiếng, Lionel Messi đã “nổ súng” trở lại trong trận đấu với Atletico Madrid ở vòng 33 La Liga.

Messi chạm mốc 700 bàn

Đây là bàn thắng làm nức lòng người hâm mộ khi siêu sao người Argentina đã vượt qua rất nhiều sức ép để thực hiện siêu phẩm mỹ miều trên chấm phạt đền. Cụ thể, Messi đã thực hiện một cú panenka đánh lừa thủ thành Oblak đầy kinh nghiệm, qua đó giúp  Barcelona  vượt lên dẫn trước 2-1.

Theo thống kê với pha lập công này, Lionel Messi chính thức chạm mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp bao gồm 630 bàn cho Barcelona sau 724 lần ra sân và 70 bàn còn lại trong màu áo đội tuyển Argentina.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Vào năm 2014, Messi đã sớm phá kỷ lục của huyền thoại Telmo Zarra (251 bàn) để trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại ở La Liga. Hiện tại, Messi đã có 441 bàn thắng. Trước khi rời Real chuyển tới Juventus, Ronaldo cũng chỉ có 311 pha lập công ở xứ sở bò tót.

 

Ở mùa giải năm nay, Lionel Messi cũng đã cán mốc 22 bàn thắng tại đấu trường La Liga. Đây là mùa 12 liên tiếp, chân sút Argentina ghi trên 20 bàn cho đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên thành tích này buộc Messi phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ 7 trong sự nghiệp.

Hiện tại trong cuộc đua cá nhân của những chân sút hàng đầu châu Âu, Robert Lewandowski dẫn đầu với 34 bàn thắng  Bundesliga  đã có 68 điểm, trong khi 22 bàn của Messi chỉ tương đương với 44 điểm.

Hơn thế nữa, tiền đạo người Ba Lan đã chính thức đăng quang Bundesliga cùng với Bayern. Trái lại với Messi, bàn thắng thứ 700 của anh lại không thể giúp Barcelona có được chiến thắng trước Atletico Madrid.

Trận đấu trên sân Nou Camp vừa qua khép lại chung cuộc với tỷ số hòa 2-2. Đây có thể coi là một thất bại với  Barca  bởi họ có nguy cơ bị Real gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm khi mùa giải đang trôi về những vòng đấu cuối.

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Game xóc đĩa online

T5 Th7 2 , 2020
Có lẽ chúng ta đã nghe nói rất nhiều về trò xóc đĩa nhưng vẫn chưa hoàn toàn biết chính xác về cách chơi. Hoặc bạn đã từng chơi rồi nhưng số lần chiến thắng không nhiều. Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng của trò chơi này. Lớp học […]