LMHT: CASSIOPEIA VÀ VAYNE ĐƯỢC RIOT GAMES RA MẮT TRANG PHỤC HOA LINH LỤC ĐỊA CỰC ĐẸP

 

 

Bộ trang phục Hoa Linh Lục Địa có thêm 2 tướng nữa được sử dụng.

Sự kiện Hoa Linh Lục Địa sẽ tiếp tục có thêm những hình ảnh mới nhất của các trang phục. Riot Games mới đây đã lựa chọn Cassiopeia và Vayne là những vị tướng tiếp theo sở hữu hình ảnh về dòng trang phục Hoa Linh Lục Địa. Sự kiện này sẽ bắt đầu trong tháng 7 ở phiên bản 10.15 sắp tới.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

Với việc có thêm hai tướng nữa là Yone và Lillia, Riot Games có một loạt các vị tướng sẵn sàng để được thiết kế các bộ trang phục Hoa Linh Lục Địa vô cùng đẹp mắt. Nhiều fan hâm mộ đã biết trước Vayne sẽ có bộ trang phục của sự kiện thú vị này nhưng với Cassiopeia, Riot Games mới chỉ hé lộ vị tướng này sẽ được thiết kế trang phục mới trên Twitter của LMHT phiên bản tiếng Đức cách đây không lâu. Fan của Cassiopeia hẳn rất háo hức với điều này.

 

Credit: Riot Games

 

Mặc dù Riot Games mới chỉ hé lộ một số hình ảnh chứ không phải hình ảnh trang phục trong game của bộ 5 trang phục Hoa Linh Lục Địa bao gồm: Vayne, Thresh, Yasuo, Teemo, và Lillia hồi đầu tháng, nhiều nguồn tin cho hay rất nhiều vị tướng nữa cũng sẽ sở hữu trang phục mộng mị này. Những hình ảnh đại diện của Cassiopeia và Vayne đã được hé lộ bên cạnh Kindred, Riven và đặc biệt tướng mới Yone – anh trai Yasuo.

Cassiopeia được xác nhận bởi Riot Games cách đây ít giờ trong đoạn teaser chính thức về sự kiện Hoa Linh Lục Địa. Tất cả các bộ trang phục này sẽ được giới thiệu vào ngày 22 tháng 7 tới đây, khi phiên bản 10.15 chính thức được ra mắt. Đây cũng là thời điểm sự kiện Hoa Linh Lục Địa xuất hiện bên cạnh việc chế độ chơi cực kỳ hấp dẫn Đột Kích Nhà Chính trở lại. Riot Games cũng có thể hoãn vài ngày bởi việc cập nhật quá nhiều thứ vào một phiên bản có thể làm trò chơi gặp lỗi. Điều này diễn ra thường xuyên trong khoảng thời gian trước đây.

 

Credit: Riot Games

 

Những thử thách của sự kiện cũng sẽ được cập nhật ngay sau đó. Người chơi có thể hoàn thành những nhiệm vụ lớn nhỏ để tích được điểm số ở sự kiện này. Những điểm được tích sẽ được quy đổi thành những vật phẩm, biểu cảm và đa sắc.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

LCS MÙA HÈ 2020 – TUẦN 6: CLOUD9 ĐÓN NHẬN TRẬN THUA THỨ HAI CỦA MÙA GIẢI

CN Th7 19 , 2020
C9 không còn là kẻ không thể bị đánh bại nữa.   Cloud9 được coi như đội tuyển LCS mạnh nhất thời điểm hiện tại. Rất lâu rồi LCS mới chứng kiến một trong những đội tuyển sở hữu sự đồng đều về mặt sức mạnh như C9 năm 2020. […]