Juventus muốn giữ Ronaldo ở lại đội

 

Giám đốc Thể thao Juventus Fabio Paratici cam kết tương lai với Ronaldo bất kể đội bóng có khả năng trắng tay mùa này.

“Chúng tôi đã quyết định giữ Cristiano Ronaldo. Anh ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới và nhiệm vụ của chúng tôi là cần giữ thật chặt”, tờ Goal dẫn lời Paratici hôm 21/3.

 

 

Tương lai của Ronaldo bị đặt nhiều dấu hỏi, sau khi Juventus mùa thứ ba liên tiếp không thể vượt quá vòng tứ kết Champions League. Không những vậy, vị thế của “Lão bà” tại Serie A cũng lung lay, khi họ kém đội đầu bảng Inter 10 điểm trong bối cảnh mùa giải còn 11 vòng.

Ronaldo là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Juventus, với phí chuyển nhượng 116 triệu USD. Nhiệm vụ hàng đầu của siêu sao người Bồ Đào Nha ở Turin là giúp CLB giải cơn khát Champions League kéo dài 25 năm. Tuy nhiên, khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn một năm nữa đáo hạn, lãnh đạo Juventus vẫn chưa thể toại nguyện.

 

 

Dù không như ý muốn ban đầu, Juventus phủ nhận khả năng để Ronaldo ra đi trong hè 2021. Paratici nói tiếp: “Chúng tôi vẫn đang thực hiện nốt dự án đã vạch ra từ mùa trước. Một vài khó khăn trước mắt không thể thay đổi quan điểm cũng như chiến lược của chúng tôi. Juventus vẫn đang hài lòng với những gì hiện có và sẽ tiếp tục cải thiện trong tương lai”.

Bên cạnh cam kết tương lai của Ronaldo, Juventus cũng giữ chân Andrea Pirlo, vị HLV chưa có kinh nghiệm đỉnh cao trước khi dẫn dắt CLB. “Chúng tôi không hài lòng với các HLV tiền nhiệm, nhưng là vì nhiều lý do ngoài chuyên môn”, Paratici nhấn mạnh. “Juventus không có khái niệm chuyển giao, và đó không phải vấn đề. Chúng tôi luôn tham dự mọi giải đấu với mục đích chiến thắng. Mỗi mùa giải đều có một ý nghĩa riêng, ngay cả khi nó không mang về những danh hiệu”.

“Nếu chỉ quan tâm kết quả, hãy nhớ rằng có nhiều CLB đã chuyển giao hàng chục năm mà chẳng thu được gì. Họ cũng không đặt được nền móng cho tương lai. Có thể mọi người không nhận ra, nhưng Juventus đã lột xác trong vài năm gần đây, chẳng hạn độ tuổi trung bình giảm xuống. Khi tái thiết, bạn cần chấp nhận khả năng trắng tay như một phần của quá trình”, Giám đốc Juventus kết luận.

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Tin tức và thông tin bóng đá mới nhất 30/3/2021

T3 Th3 30 , 2021
Tin tức và thông tin bóng đá mới nhất 30/3/2021   1. Aguero chắc chắn sẽ chia tay Man City vào cuối mùa giải này. Đó là những tin tức buồn nhất mà các CĐV City nhận được vào rạng sáng nay. Đoạn chia sẻ về tương lai được chính […]