Chuyển nhượng tối 29/7: ‘Bom tấn’ 80 triệu bảng sẵn sàng gia nhập MU

“Bom tấn” 80 triệu bảng sẵn sàng gia nhập MU, HLV Conte nói về khả năng chiêu mộ Messi… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (29/7).

 

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 29/7

 

“Bom tấn” 80 triệu bảng sẵn sàng gia nhập MU

Jack Grealish sẵn sàng gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bất chấp Aston Villa vừa trụ hạng thành công để ở lại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Grealish được Aston Villa định giá tới 80 triệu bảng, nhưng ban lãnh đạo của Quỷ đỏ tuyên bố sẽ không đáp ứng con số này. Thay vào đó, tờ Metro cho biết Quỷ đỏ đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng dành cho tiền vệ người Anh, cộng thêm 10 triệu bảng phụ phí.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

Grealish là mục tiêu của MU từ lâu. Ảnh: Goal

 

Chiêu mộ Messi là điều không thể

Messi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2021. Inter nổi lên là điểm đến tiềm năng dành cho siêu sao người Argentina. Tuy nhiên, HLV Conte đã gạt đi những suy đoán rằng Messi có thể gia nhập câu lạc bộ nước Ý.

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Messi, HLV Conte nói với Sky Italia“Việc di chuyển Duomo (nhà thờ ở Milan) dễ dàng hơn nhiều so với việc đưa Messi đến với Inter.

Để mua Messi hay mua 4 cầu thủ 50 triệu euro? Tôi nghĩ cả hai giải pháp đều không thể, ngay bây giờ tôi muốn giữ tất cả các cầu thủ đang mang lại cho tôi rất nhiều sự hài lòng và cống hiến hết mình. Cuối mùa giải, chúng tôi sẽ đánh giá”.

 

Inter khó có khả năng chiêu mộ Messi. 

 

Beckham chiêu mộ Suarez

Theo tờ Mundo Deportivo, tiền đạo Luis Suarez đã nhận được lời đề nghị từ CLB Inter Miami tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Tiền đạo người Uruguay được cho là đã bị xiêu lòng trước sự quan tâm từ đội bóng thuộc sở hữu của David Becham. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi này vẫn mong muốn kết thúc hợp đồng hiện tại với Barca, dự kiến sẽ hết hạn vào tháng 6/2021.

 

Chilwell muốn gia nhập Chelsea

Ben Chilwell đang rất khát khao chuyển đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo tờ Mirror, hậu vệ người Anh dự kiến ​​sẽ đề bạt nguyện vọng với ban lãnh đạo Leicester trong tuần này về việc gia nhập The Blues.

Hợp đồng hiện tại của Ben Chilwell với Bầy cáo có thời hạn cho đến năm 2024 nhưng các tờ báo ở Anh tin rằng tương lai của anh đã nằm ở Stamford Bridge.

 

Mourinho lôi kéo Perisic đến Tottenham

Theo tờ Calcio Mercato, HLV Jose Mourinho muốn đưa cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic của Inter gia nhập Tottenham.

Cầu thủ 31 tuổi hiện đang được cho mượn tại Bayern Munich nhưng Hùm xám đã từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu bảng. HLV Mourinho hy vọng Spurs có thể ký hợp đồng với tiền vệ người Croatia sau khi họ không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

 

David Silva đàm phán với Lazio

David Silva sẽ rời Man City sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, tờ AS đưa tin tiền vệ người Tây Ban Nha có thể tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao của mình tại Lazio.

Cầu thủ 34 tuổi này cũng đang nhận được sự quan tâm từ hai CLB của Qatar là Shabab Al-Ahli và Al-Nasr.

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Cách chơi BACCARAT vừa chuẩn lại dễ kiếm tiền

T4 Th7 29 , 2020
Contents1 Cách chơi Baccarat dễ thắng1.1 Trôi theo dòng nước.1.2 Gấp thếp1.3 Cược theo cầu dọc – cầu bệt1.4 Cược theo cầu ngang – cầu đơn1.5 Chiến thuật 1-3-2-41.6 Không có chiến thuật nào cả. Cách chơi Baccarat dễ thắng Đồng ý rằng hầu như không có chiến thuật nào […]