Messi đến Paris hôm nay, rất đông cảnh sát giúp dọn đường, CĐV Pháp cổ vũ cuồng nhiệt

 

Lionel Messi tới Paris chiều 10/8, chào CĐV, vượt qua cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng với PSG.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

 

Lúc 14h57 (giờ địa phương), sau chuyến bay gần hai tiếng từ Barcelona, Messi và gia đình tới sân bay Le Bourget ở Paris.

 

 

Hàng trăm CĐV và phóng viên các hãng truyền thông lớn đã chờ sẵn bên ngoài để đón chủ nhân sáu Quả Bóng Vàng.

Thực tế, từ khi rộ lên thông tin PSG chiêu mộ Messi hôm 5/8, ngày nào các CĐV cũng tụ tập trước cửa sân bay cũng như sân Công viên các Hoàng tử.

 

 

Messi mặc chiếc áo in dòng chữ “Đây là Paris”. Anh sau đó được đưa đến bệnh viện Neuilly-sur-Seine, phía Tây Paris, để kiểm tra y tế.

Hàng chục cảnh sát đi xe máy hộ tống đoàn xe đưa Messi tới bệnh viện, trong khung cảnh được ví như “Tổng thống Mỹ xuống phố”.

 

 

Messi dễ dàng vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Các bác sĩ PSG đã nhận được hồ sơ sức khoẻ của Messi từ trước, vì thế anh chỉ cần xét nghiệm sinh học (máu, nước tiểu) và tim mạch. Đây là quy trình cho mọi cầu thủ muốn thi đấu ở Pháp, không riêng Messi.

 

Messi có mặt ở sân Công viên các Hoàng tử để ký hợp đồng với Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi. Hợp đồng có thời hạn hai năm kèm điều khoản gia hạn một năm. Messi sẽ nhận lương tối đa khoảng 41 triệu USD/năm.

 

 

Anh sẽ mang số áo 30. Đây là số áo đầu tiên Messi sử dụng, khi chuyển từ đội trẻ lên đội một Barca năm 2004. Sau đó, siêu sao Argentian chuyển sang số 19 rồi khoác áo số 10 từ năm 2008 do Ronaldinho để lại.

Neymar từng muốn nhường số 10 tại PSG, nhưng Messi từ chối.

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Nhiều lao động gặp khó khi làm thủ tục nhận 1,5 triệu đồng

T5 Th8 12 , 2021
HÀ NỘI – Nhìn thấy tờ kê khai các thủ tục tổ trưởng dân phố đưa cho, anh Hòa hoa mắt, muốn bỏ ngay ý định xin hỗ trợ dành cho lao động tự do bị ảnh hưởng bởi Covid-19. 9h sáng 11/8, anh Vũ Thái Hòa ra UBND phường […]