300 khách kẹt ở Đà Nẵng về đến TP HCM

Chiều 13/8, 300 hành khách bị kẹt ở Đà Nẵng đi chuyến bay VN7121 của Vietnam Airlines đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 16h10.

 

Đây là chuyến bay đầu tiên chở khách bị mắc kẹt ở Đà Nẵng về TP HCM. Hai chuyến bay tiếp theo vào ngày 14/8 sẽ chở hơn 300 người còn lại. Toàn bộ 625 khách từ Đà Nẵng về TP HCM có kết quả âm tính nCoV sau khi được xét nghiệm tại Đà Nẵng cách đây 2 ngày.

 

Hành khách trên chuyến bay A350 từ Đà Nẵng về TP HCM chiều 13/8. Ảnh: Vietnam Airlines

 

Theo đại diện Vietnam Airlines, tất cả khách lên máy bay được kiểm tra sức khỏe, khai báo y tế và đo thân nhiệt, trang bị bảo hộ y tế toàn thân. Hãng đã vệ sinh, khử khuẩn máy bay, trang thiết bị phục vụ mặt đất bằng hóa chất đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ngay sau khi máy bay đáp xuống sân bay.

Sở Y tế TP HCM cho biết, những du khách ở TP HCM khi về tới sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được đưa vào khu cách ly tập trung trong 14 ngày; người ở tỉnh thành khác sẽ được đưa về địa phương cách ly bảo đảm an toàn.

 

Khi Đà Nẵng giãn cách xã hội từ ngày 28/7, có hơn 1.500 khách du lịch bị kẹt tại thành phố này do các phương tiện dừng hoạt động. Để giải cứu khách bị kẹt, từ ngày 12 đến 14/8, Vietnam Airlines bay 3 chuyến chở 700 người, Vietjet Air bay 4 chuyến đưa hơn 800 người về Hà Nội và TP HCM.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

《INS》Tuyển tập ảnh đẹp mỗi ngày của hotgirl 13/8,Cơ thể nóng bỏng

T5 Th8 13 , 2020
Bài viết này sẽ giới thiệu cho anh em biết nhiều hơn về các mỹ nhân INS từ các nước, không biết anh em ưu thích nét thiên phú của gái Âu Mỹ hay thích nét đáng yêu của các em gái Châu Á nhỉ? Hãy cùng đón đọc nhé! […]