KÊNH TWITCH CỦA TỔNG THỐNG MỸ DONALD TRUMP ĐÃ ĐƯỢC GỠ KHOÁ

 

Kênh Twitch của ông Donald Trump là một trong những kênh thu hút được đông đảo người theo dõi.

 

Sau khi bị khoá bởi cáo buộc gây ra sự thù địch trên kênh Twitch của mình, kênh Twitch của tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức được gỡ khoá chỉ sau 2 tuần chịu án phạt.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Theo như thông báo từ đại diện của Twitch.tv, tài khoản của ông Trump từng bị khoá vào hôm 29 tháng 6 vừa qua đã được gỡ khoá. Trước đó, ông Trump bị cáo buộc có những lời lẽ gây ra sự thù địch trên kênh Twitch của mình, và điều này hoàn toàn bị cấm trên nền tảng phát trực tuyến hàng đầu thế giới.

Một trong những nguyên nhân chính khiến kênh Twitch của ông Trump “bay màu” là việc ông thường xuyên đưa ra những phát biểu không đúng mực và dễ gây xung đột. Sự việc phân biệt chủng tộc ở Mỹ khiến bạo loạn nổ ra khiến cho các hành vi này của ông Trump bị Twitch coi là không được phép xuất hiện.

Ông Trump không phải người duy nhất chịu án phạt trong đợt “truy quét” thông tin của Twitch. Hàng loạt streamer đã bị Twitch cấm trước đó. Thậm chí họ còn không biết nguyên do kênh của mình bị cấm.

Các kênh phát lại cũng bị cấm cửa trong khoảng thời gian gần đây. Một trong những Streamer có tên tuổi bị Twitch cấm là Dr Disrespect. Anh này chia sẻ rằng mình không biết vì sao bị khoá, và cũng chẳng biết bao giờ Twitch mới mở lại kênh cho mình.

Twitch là một trong những nền tảng phát trực tuyến hàng đầu thế giới. Việc những streamer hoặc người nổi tiếng đưa ra những phát biểu cá nhân có thể khiến họ phải trả những cái giá rất đắt, tệ nhất là mất kênh.

 

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

CỘNG ĐỒNG XÔN XAO VỚI Ý TƯỞNG CHO DỰ ÁN TRANG PHỤC ĐẶC BIỆT KẾT HỢP LMHT VÀ VALORANT

T3 Th7 14 , 2020
  Ngay từ đầu, người hâm mộ đã có thể nhận ra sự tương đồng giữa các Agent VALORANT và các tướng LMHT.   Thời gian gần đây, một loạt trang phục mới được đồn sẽ xuất hiện trong LMHT mang phong cách của tựa game “anh em”, VALORANT. Với […]