Siêu sao M.U Paul Pogba xác nhận ký hợp đồng gia nhập đội tuyển Verdansk FC… trong COD

Các cầu thủ bóng đá đang dần chuyển hướng sang Esports.

 

 

Tương lai của Pogba tại Manchester United vốn không còn được đảm bảo kể từ mùa hè 2019, khi anh tuyên bố muốn có một thử thách mới.

Cầu thủ này vẫn chưa ký hợp đồng dài hạn mới với M.U nhưng vẫn khiến người hâm mộ Quỷ đỏ “phát cuồng” vào hôm thứ Ba (11/8) bằng dòng tweet với một từ đơn giản: “Ngày mai”.

 

 

Nhiều fan hâm mộ nhận định, Pogba sẽ đặt bút ký bản hợp đồng gia hạn, trong khi một số khác tin rằng, đó là lời gợi ý về cuộc đàm phán chuyển nhượng kéo dài của M.U với Borussia Dortmund nhằm sở hữu ngôi sao Jadon Sancho.

 

Thật không may cho những ý kiến trên khi Pogba tuyên bố hôm 12/8, rằng anh đã ký hợp đồng với đội tuyển thể thao điện tử Call of Duty, Verdansk Sparks.

 

 

Một thông báo ít nhiều khiến các fan của Quỷ Đỏ Manchester phải thót tim, nhưng ít nhất cầu thủ này sẽ chưa rời Old Trafford.

Với việc Pogba đầu tư vào Esports, người hâm mộ bộ môn thể thao này có quyền tự hào khi niềm đam mê của mình đang ngày càng phát triển. Trước Pogba, nhiều hảo thủ nổi danh trong làng bóng đá như David Beckham, Gareth Bale, Mesut Özil, Antoine Griezmann đều đã tham gia vào Esports.

Ngay cả các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng như Barcelona, Manchester City, Paris Saint-Germain đều thành lập nên các tổ chức hoặc đội tuyển Esports riêng nhằm mở rộng sức ảnh hưởng của mình.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

300 khách kẹt ở Đà Nẵng về đến TP HCM

T5 Th8 13 , 2020
Chiều 13/8, 300 hành khách bị kẹt ở Đà Nẵng đi chuyến bay VN7121 của Vietnam Airlines đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 16h10.   Đây là chuyến bay đầu tiên chở khách bị mắc kẹt ở Đà Nẵng về TP HCM. Hai chuyến bay tiếp theo vào […]