TOP 3 ĐỘI HÌNH TỐT NHẤT ĐỂ LEO RANK ĐTCL PHIÊN BẢN 10.13: ĐỘI HÌNH NỔI LOẠN TRỞ LẠI

Với các quân bài mới xuất hiện, các đội hình cũ đã được nhận lại sức mạnh.

Các cao thủ ĐTCL đã tìm ra các đội hình mạnh mẽ nhất với mục đích leo rank trong bản 10.13 này. Kể từ khi những thay đổi lớn trong bản 10.12 xuất hiện, Vayne cùng biệt đội Siêu Công Nghệ vẫn là đội hình toàn diện nhất để mang vào game cho đến thời điểm hiện tại.

Bài viết dưới đây tập trung phân tích vào những đội hình đã được hoàn trả sức mạnh trong phiên bản này, đồng thời sẽ giúp tăng bậc rank của bạn mà không tốn quá nhiều thời gian.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Jinx và “phiến quân” Nổi Loạn

Credit: lolchess.gg

Trong những ngày đầu tiên của ĐTCL mùa 3, Nổi Loạn từng là đội hình vô cùng đáng sợ vì người chơi khó có thể bị đánh bại bởi lớp giáp cực dày được tạo lên. Đội hình đã bị nerf ngay sau đó, tuy nhiên đã trở lại trong bản 10.13 này.

Tương tự như phiên bản trước, đội hình Nổi Loạn vẫn bao gồm những quân bài sát thương chủ lực là Jinx, Gangplank và Aurelion Sol. Kết hợp với 6 Nổi Loạn nữa thì đây sẽ trở thành đội hình công thủ toàn diện.

Với sát thương tầm xa nhưng có lượng HP mỏng, Jinx sẽ cần sự bảo vệ bởi các tướng nổi loạn còn lại như Master Yi, Yasuo và Ziggs. Để gia tăng khả năng sống sót cho Jinx, người chơi nên ghép thêm một Giáp Thiên Thần. Từ đó, nguồn sát thương liên tục từ Jinx là vô bờ bến. Ngoài ra, lắp thêm Cung Xanh sẽ tăng khả năng chống lại đội hình cũng khó chịu không kém là Tiên Phong – Bí Ẩn.

Gangplank cần sống đủ lâu để thả kỹ năng, vì vậy bạn cũng nên lắp thêm một Giáp Thiên Thần cho quân bài này. Kết hợp với hệ Bộc Phá, Gangplank còn có thể choáng cả bàn cờ nữa.

Phù Thủy – Vệ Binh Tinh Tú

Credit: lolchess.gg

Với những quân bài mới xuất hiện bao gồm Janna, Riven và Viktor, đây sẽ là những vị tướng chủ lực mới cho đội hình kể trên. Với đầy đủ 6 Phù Thủy, 6 Vệ Binh Tinh Tú, bạn có thể xả kỹ năng liên tục, cho tới khi kẻ địch bẹp dí trên bàn cờ. Mọi tướng trong đội hình hình đều có liên kết mật thiết và lấp vào những điểm yếu của nhau.

Riven sở hữu nguồn sát thương dồi dào đến từ Chém Gió. Chiêu thức tăng sát thương dựa vào SMPT, vì vậy Mũ Phù Thủy là một lựa chọn không tồi cho Riven. Ngoài ra, lắp thêm Giáp Thiên Thần và Khăn Giải Thuật sẽ gia tăng sự chống chịu để cô có thể càn lướt ở tuyến đầu.

Còn lại, tuyến sau của đội hình sẽ bao gồm các Phù Thủy và Vệ Binh. Người chơi nên đặt Janna ở giữa để bắn lốc với phạm vi rộng nhất có thể. Với Viktor, sử dụng Quỷ Thư Morello sẽ triệt tiêu được khả năng hồi phục của địch. Nhưng bạn cần lấy được Bùa Vệ Binh để hoàn tất đội hình này.

Phi Công tập hợp

Credit: lolchess.gg

Phi Công một lần nữa đã được trở lại với sức mạnh của các đội hình 2 tướng như sau.

Vì Siêu Chiến Giáp cần khả năng chống chịu lớn, bạn cần lắp những đồ có khả năng phòng thủ như Giáp Gai, Khăn Giải Thuật. Còn lại, xây dựng đội hình với các tướng để kích hoạt hệ như Ziggs – Bộc Phá; Viktor, Cassiopeia, Karma, Shaco để kích hoạt Cỗ Máy Chiến Đấu, Mật Thám, Bí Ẩn và Phù Thủy.

Trong đó, Viktor và Shaco là nguồn sát thương chính, vì vậy bạn cần tối ưu đồ cho hai quân bài này, có thể kể đến như một chiếc Vô Cực Kiếm cho Shaco, và Quỷ Thư Morello cho Viktor. Ngoài ra, để tận dụng hệ Cỗ Máy Chiến Đấu, người chơi có thể lắp thêm Mũ Phù Thủy và Bùa Xanh cho Viktor.

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

VỊ TƯỚNG THỨ 149 CỦA LMHT DẦN ĐƯỢC HÉ LỘ VỚI TÊN GỌI LILLIA?

T4 Th7 1 , 2020
Một số nguồn tin cho biết họ đã tìm thấy những dấu hiệu trong phiên bản thử nghiệm chỉ ra rằng Lillia là vị tướng đi rừng mới nhất sẽ được xuất hiện trong LMHT. Bí mật dường như đã được phơi bày, chúng ta đã biết được cái tên […]