LMHT: YONE CHƯA KỊP RA MẮT, CỘNG ĐỒNG ĐÃ TIẾP TỤC XÔN XAO VỀ SỰ XUẤT HIỆN CỦA XẠ THỦ MỚI CÓ TÊN SAMIRA

Một mùa hè “dữ dội” của LMHT.

Mới chỉ ít ngày trôi qua sau khi giới thiệu Yone và ra mắt Lillia, cộng đồng LMHT tiếp tục tìm ra manh mối về vị tướng tiếp theo sẽ xuất hiện trên Đấu Trường Công Lý.

Theo những tập tin bị rò rỉ, vị tướng này là một xạ thủ có tên Samira vốn nằm trong lộ trình phát triển mà Riot công bố trước đó.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Một dòng thoại ngắn được Riot chia sẻ hé lộ ít nhiều về Samira: “Bạn luôn cười khi đối mặt với nguy hiểm? Bạn có muốn kết hợp các kỹ năng với nhau, tạo ra những combo mới đầy phong cách không? Có phải ý tưởng lặn vào giao tranh, bắn ra một cơn lốc toàn những lưỡi kiếm và đạn, sau đó nhảy ra ngoài với một chấm máu làm bạn phấn khích?”

Những rò rỉ cùng, những tiết lộ chính thức về Samira xuất hiện phổ biến dưới dạng một emote có tên “Style: Rank S” trên máy chủ PBE.

Credit: PBE.

 

Ngoài ra, những tập tin có trong bản thử nghiệm của 10.16 cũng xuất hiện rất nhiều cái tên Samira.

Credit: PBE.

 

Đó mới chỉ là những tiết lộ ban đầu, hình ảnh và bộ kỹ năng thực sự của Samira vẫn còn là một ẩn số. Chúng ta chỉ có thể khẳng định đây là một xạ thủ chơi theo thiên hướng sát thủ nhưng sẽ mạnh mẽ hơn những Vayne, Kai’Sa,… cũng có thiên hướng lao vào giao tranh.

Nhiều khả năng, người hâm mộ sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về Samira ở bản 10.17 và chờ đợi vị tướng này ra mắt ở những phiên bản tiếp theo.

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

LMHT: RIOT PHẢN HỒI VỀ VẤN ĐỀ TẦM BẮN CỦA LÍNH XE: ‘CHÚNG TÔI MỚI CHỈ PHÁT HIỆN MỘT TUẦN TRƯỚC’

T4 Th7 29 , 2020
Ít ngày trở lại đây, cộng đồng LMHT thế giới đang bàn luận khá sôi nổi về vấn đề tầm đánh của các đợt lính. Họ phát hiện ra lính xe pháo của đội xanh có tầm bắn xa hơn xe pháo của đội đỏ khiến trận đấu tiền ẩn […]