LMHT: NUNU BIỂU DIỄN KHẢ NĂNG LĂN CẦU TUYẾT XUYÊN TƯỜNG VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA… KẺ ĐỊCH

Một bug cực kỳ nghiêm trọng của Nunu cần Riot fix sớm.

 

Một mẹo “phá game” với Nunu & Willump vừa được cộng đồng tìm ra cho phép vị tướng này đi xuyên mọi địa hình với sự trợ giúp từ kẻ địch.

Bằng chiêu W – Cầu Tuyết Trong Truyền Thuyết!, bình thường người chơi sẽ phải rất kéo khéo trong việc sử dụng chiêu thức này, tránh đâm vào địa hình. Tuy nhiên, với bug mới được phát hiện, Nunu có thể đưa quả cầu tuyết đến những vị trí mà không ai ngờ tới.

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Theo đoạn video được một Youtuber đăng tải, nếu Nunu dính các loại khống chế cứng như hoảng sợ, khiêu khích ở đúng thời điểm đang vận chiêu W, vị tướng này sẽ đi xuyên mọi vật cản, không khác nào một con Kayn phiên bản lỗi.

 

Nếu bạn đang chơi Fiddlesticks, Shen, Rammus hoặc Galio,… hãy hết sức cẩn trọng khi đối đầu với Nunu bởi các kỹ năng khiêu khích hoặc hoảng sợ của bạn sẽ trực tiếp giúp tướng địch tạo nên đột biến. Với những cú lăn cầu tuyết truy đuổi xuyên tường, đồng đội đang thấp máu của bạn có nguy cơ mất mạng một cách tức tưởi.

Với lỗi này, Riot sẽ phải sớm khắc phục ở phiên bản tiếp theo 10.16 nhằm hạn chế game thủ lạm dụng nó trong game.

Trước đó, Tencent đã phải cấm 3000 game thủ LMHT Trung Quốc trong 3 năm vì tận dụng bug của Orm gây sát thương toàn bản đồ. Trường hợp tương tự cũng từng xảy ra với Poppy, Kayn khiến cộng đồng game không khỏi nhức nhối.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

CARA PHƯƠNG VÀ NOWAY TRỞ THÀNH CẶP ĐÔI TIẾP THEO THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ‘HẸN YÊU’

T3 Th7 28 , 2020
Cùng đón xem “Hẹn yêu” tập 3 vào lúc 21h00 ngày 27/07 tại Vie Channel.   Trong tập 2 của series “Hẹn yêu”, khán giả đã được theo dõi sự đáng yêu của hai cặp đôi Thanh Tâm – Quang Lâm và Kiều Ly – Nhật Linh. Và trong tập […]