Video highlight trận Celta Vigo – Barcelona: Suarez rực sáng, chết điếng phút 88

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Celta Vigo – Barcelona, vòng 32 La Liga) Cuộc so tài trên sân Abanca-Balaidos một lần nữa cho thấy đội chủ nhà là “khắc tinh” đáng sợ với Messi và các đồng đội tại hiểm địa này.

Làm khách của Celta Vigo, Barcelona quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng đang xếp thứ 16 trên BXH La Liga. Ngay phút thứ 6, từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Lionel Messi, Pique đánh đầu đưa bóng dội xà ngang khung thành của đội chủ sân Abanca-Balaidos.

Celta Vigo đã gây không ít khó khăn cho Barcelona ở sân nhà Balaidos

Đến phút thứ 20, Messi lại ghi dấu ấn với cú đá phạt trực tiếp chuyền bóng tinh tế cho Luis Suarez đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Barca. Đội ĐKVĐ La Liga đã phải cảm thấy rất may mắn khi họ thoát khỏi nguy cơ bị gỡ hòa trong gang tấc khi Brais Mendez dứt điểm chạm người thủ thành Ter Stegen, trước khi bóng bật cột dọc khung thành của họ 3 phút sau đó.

Cuối hiệp 1, Messi có pha bẻ lòng chân trái dứt điểm chệch cầu môn của Ruben Blanco trước khi hai đội bước vào thời gian nghỉ giữa trận với lợi thế tỷ số tạm nghiêng về “Blaugrana”.

Sang hiệp 2, Barca lại lộ ra sự chệch choạc và họ đã phải trả giá đắt. Phút 50, tuyến giữa đội khách mất bóng và chủ nhà Celta Vigo đã phản công chớp nhoáng. Okay Yokuslu căng ngang “dọn cỗ”  cho Fedor Smolov dễ dàng đệm bóng thoải mái để gỡ hòa 1-1 cho đội bóng của HLV Óscar García Junyent.

Đến phút 67, Barca lại vượt lên dẫn trước. Denis Suarez để Nelson Semedo cướp bóng trước khi Messi thoát xuống tung đường chuyền cho Luis Suarez xoay người dứt điểm hoàn hảo để lập cú đúp cho riêng mình và giúp đội khách một lần nữa chiếm ưu thế về tỷ số.

Nhưng sự lơ là cảnh giác của Barca lại một lần nữa làm hại họ. Phút 88, cựu tiền đạo Liverpool – Iago Aspas có cú đá phạt tầm thấp tuyệt hảo khiến Ter Stegen đứng chôn chân giúp Celta Vigo san bằng tỷ số 2 đều. Phút bù giờ thứ 5, từ pha căng ngang bên cánh phải của Denis Suarez, Nolito suýt chút nữa ghi bàn nhưng Ter Stegen lần này đã giải nguy kịp thời cho Barca.

Dẫu sao, bị cầm hòa 2-2 trước Celta Vigo khiến Barca có nguy cơ bị đội đầu bảng Real Madrid nới rộng cách biệt trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này lên 2 điểm nếu “Kền kền trắng” thắng khi làm khách của đối thủ bét bảng Espanyol lúc 3 giờ rạng sáng 29/6 (giờ Việt Nam) ở vòng 32.

Chung cuộc: Celta Vigo 2-2 Barcelona (Tỷ số hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

Celta Vigo: Smolov 50′, Aspas 88′

Barcelona: Luis Suarez 20′ & 67′

Đội hình xuất phát:

Celta Vigo: Blanco, Vazquez, Aidoo, Jorge Saenz, Araujo, Jacobo Gonzalez, Yokuslu, Smolov, Mendez, Aspas, Denis Suarez

Barcelona: Ter Stegen, Alba, Pique, Umtiti, Semedo, Rakitic, Vidal, Puig, Luis Suarez, Messi, Ansu-Fati

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

Nâng cấp nhỏ "BMW 5 Series" là sản phẩm đầu tiên ra mắt chức năng CarKey "iPhone" cũng có thể được sử dụng làm chìa khóa xe hơi

CN Th6 28 , 2020
Với việc phát hành hệ điều hành iOS 14 mới nhất của Apple, iPhone và Apple Watch sẽ được cập nhật chức năng khóa kỹ thuật số mới có tên “CarKey” trong tương lai và mẫu xe thương mại đầu tiên hỗ trợ chức năng này sẽ là mới của […]