NAM THIẾU NIÊN GÂY SỐC KHI TIÊU HẾT 460 TRIỆU VNĐ ĐỒNG TRONG 17 NGÀY CHỈ ĐỂ DONATE CHO CÁC STREAMER TWITCH

Mẹ thiếu niên này đã cực sốc sau khi kiểm tra số tiền trong tài khoản của mình.

Nếu điều kiện tài chính của bạn không dư dả, nạp hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng vào game đã là sự lãng phí rất lớn, nhưng có người thậm chí đem “cho không” hàng trăm triệu mà chẳng mảy may suy nghĩ.

Đó cũng là trường hợp của một fan Fortnite tuổi teen đã tiêu hết 20.000 USD (~ 460 triệu VNĐ) để donate, mua các gói quà tặng và đăng ký theo dõi các streamer trên Twitch.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Credit: Amazon.

Hành vi của cậu bé này đã bị mẹ phát hiện, bà đã tiết lộ khoản tiền trên với trang Dot Esports nhưng không tiết lộ danh tính để bảo vệ cậu con trai. Khoản tiền cậu sử dụng được tính vào thẻ ghi nợ kể từ 14-30/6, kéo dài chỉ trong 17 ngày.

Bà mẹ cho biết thêm, đó là số bà đã tiền tiết kiệm suốt 5 năm qua, trong quãng thời gian mà 20.000 USD dần “biến mất” bà không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ dịch vụ hàng cũng như thông báo từ xác nhận từ Amazon, tập đoàn quản lý Twitch.

Việc lấy lại số tiền đó là gần như không thể bởi cậu con trai đã donate cho quá nhiều người trong đó các streamer nổi tiếng như Tfue, Gorb, Ewokttv,… Nhìn số dư tài khoản gần như biến mất, bà mẹ đã khóc và suýt ngất đi vì không thể tin cậu con trai có thể làm được điều này. Bà đã quá sơ suất khi làm tấm thẻ ghi nợ để cậu trả tiền ăn bữa trưa ở trường mà không hề hay biết số tiền trong tài khoản của mình bị cậu nhóc chuyển hết sang tấm thẻ ghi nợ đó.

Sau tình huống này, nhiều phụ huynh sẽ phải cẩn trọng hơn trong việc bảo vệ nguồn tài chính của mình. Lứa thanh thiếu niên giờ đây rất thạo việc sử dụng internet, không thiếu những mẹo giúp chúng tìm cách lấy đi những khoản tiền lớn và tránh bị gia đình phát hiện.

Trước đó, một nam thiếu niên Ấn Độ cũng từng chi gần 500 triệu VNĐ bằng số tiền tiết kiệm của gia đình chỉ để mua các gói vật phẩm trong PUBG và PUBG Mobile.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

LMHT: CASSIOPEIA VÀ VAYNE ĐƯỢC RIOT GAMES RA MẮT TRANG PHỤC HOA LINH LỤC ĐỊA CỰC ĐẸP

CN Th7 19 , 2020
    Bộ trang phục Hoa Linh Lục Địa có thêm 2 tướng nữa được sử dụng. Sự kiện Hoa Linh Lục Địa sẽ tiếp tục có thêm những hình ảnh mới nhất của các trang phục. Riot Games mới đây đã lựa chọn Cassiopeia và Vayne là những vị […]