LINH NGỌC ĐÀM PHẢN ỨNG GAY GẮT VỚI TIN ĐỒN ÁC Ý ‘CẶP KÈ ĐẠI GIA’ CỦA ANTI-FAN

Linh Ngọc Đàm đã phải chịu đựng những lời lẽ đặt điều vô căn cứ từ rất lâu rồi. Giờ cô quyết định lên tiếng để đảm bảo bản thân vẫn luôn trong sạch.

Linh Ngọc Đàm vốn được biết đến là một trong những nữ streamer ít tai tiếng, scandal nhất. Thế nhưng, trong ngày 15/07 vừa qua, cô đã đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang Facebook cá nhân, chia sẻ công khai về mọi tin đồn vu khống cô trong thời gian gần đây.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Credit: Linh Ngọc Đàm

Chi tiết, nữ streamer đã có phản ứng vô cùng gay gắt trước hai cá nhân đã đặt điều vô căn cứ đối với cô, cho rằng Linh Ngọc Đàm đi “bán thân” và “lừa tình đại gia” để kiếm tiền.

Có thể thấy, những câu từ của Linh Ngọc Đàm trong bài viết cho thấy rõ cô nàng streamer giận giữ như thế nào trước những tin đồn thất thiệt trên. Theo Linh Ngọc Đàm, vấn đề này ảnh hưởng rất lớn tới gia đình và chính bản thân cô, đồng thời cho biết gia đình cô giáo dục theo cách “có làm thì mới có ăn”, và sẵn sàng cho phép đăng tải bằng chứng nếu có thật.

Sự việc đã xảy ra một khoảng thời gian khá lâu về trước, nhưng giờ Linh Ngọc Đàm buộc phải lên tiếng vì vấn đề đã đi quá xa.

 

 

Không những vậy, nữ streamer còn nói rõ về việc có người liên tục bình luận trên mọi post của cô nàng rằng “lừa tình” một đại gia Đà Nẵng. Người này kể vị đại gia đã mua cho hotgirl một căn chung cư và dụng cụ làm streamer nhưng sau đó lại bị cô nàng “cắm sừng”.

Trước những lời buộc tội vô căn cứ, Linh Ngọc Đàm khẳng định: “Là mình có công ty và đầy đủ các thiết bị livestream của công ty chứ không có nhờ vả anh nào hết. Nhà chung cư mà mình ở cũng là nhà của bạn”.

Hiện tại, sự việc của Linh Ngọc Đàm vẫn đang tiếp tục nhận về những tranh luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Dù phàn ứng có phần gay gắt nhưng “Đàm Tổng” vẫn nhận được sự cảm thông từ phía cộng đồng mạng bởi việc bịa đặt và bôi nhọ người khác là không được phép, thậm chí có thể bị kiện do Luật an ninh mạng đã quy định những hành vi này là trái pháp luật.

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

NHU CẦU VỀ PS5 TĂNG MẠNH, SONY DỰ KIẾN SẼ TĂNG GẤP ĐÔI SỐ LƯỢNG MÁY BÁN RA

T5 Th7 16 , 2020
  Nhu cầu của game thủ đang rất lớn với hệ máy PS5.   Kế hoạch sản xuất của Sony đã thay đổi đối với PlayStation5. Cụ thể, trong năm nay, công ty này sẽ tăng số lượng sản phẩm sản xuất PS5 lên gấp đôi để mở bán 10 […]