UAE lại khiến HLV Park Hang Seo lo sốt vó

Với việc nhập tịch 3 cầu thủ tới từ Nam Mỹ, UAE đang thể hiện rõ quyết tâm lật đổ Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Theo thông tin từ LĐBĐ UAE, đội bóng tây Á đã nhập tịch thành công cho 3 cầu thủ tới từ Nam Mỹ gồm tiền đạo Sebastian Tagliabue (gốc Argentina), cùng các tiền vệ gốc Brazil là Fabio de Lima (27 tuổi) và Caio Canedo (29 tuổi).

Trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo Sebastian Tagliabue. Anh là chân sút tốt nhất trong lịch sử giải vô địch quốc gia UAE, với 158 bàn thắng sau 173 trận ở giải đấu này. Nhiều khả năng Sebastian Tagliabue sẽ trở thành tiền đạo chủ lực của UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới.

Sòng bạc cá cược 588 : cado88.com

Sebastian Tagliabue là tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử giải VĐQG UAE

 

Được biết, UAE sẽ chính thức tập trung trở lại từ ngày 1 – 23/8. Đây sẽ là lần đầu tiên tân huấn luyện viên Jorge Luis Pinto làm việc với các học trò mới. Ở đợt hội quân này, HLV Pinto sẽ triệu tập 36 cầu thủ (bao gồm cả 3 cầu thủ vừa nhập tịch) trước khi gút danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

“Tiểu ban kỹ thuật UAEFA trong cuộc họp do phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE và là người đứng đầu ủy ban các vấn đề tuyển quốc gia – Youssef Hussein Al-Sahlawi, đã công bố danh sách sơ bộ 36 cầu thủ, sau đó sẽ gút lại 3 ngày trước khi tập trung đội tuyển”. – LĐBĐ UAE thông báo tới truyền thông.

Hiện tại, UAE đang đứng thứ 4 tại bảng G với 6 điểm sau 4 trận đấu. Họ đang kém Việt Nam 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Về mặt sức mạnh, UAE là đối thủ đáng gờm nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo ở bảng đấu này.

 

 

 

 

 

Cher

「 Tôi ước khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng sự thay đổi đã cười nhạo chúng tôi với vẻ đẹp của nó. 」

Next Post

KÊNH TWITCH CỦA TỔNG THỐNG MỸ DONALD TRUMP ĐÃ ĐƯỢC GỠ KHOÁ

T3 Th7 14 , 2020
  Kênh Twitch của ông Donald Trump là một trong những kênh thu hút được đông đảo người theo dõi.   Sau khi bị khoá bởi cáo buộc gây ra sự thù địch trên kênh Twitch của mình, kênh Twitch của tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức được […]